Tin mới

Bằng Kiều lấy tiền bán điếu cày đi làm từ thiện

Thứ sáu, 25/09/2015, 10:57 (GMT+7)

Bằng Kiều quyết định bán chiếc điếu cày gắn bó lâu năm với mình để lấy tiền làm từ thiện trong dịp Trung thu này.

Bằng Kiều quyết định bán chiếc điếu cày gắn bó lâu năm với mình để lấy tiền làm Từ thiện trong dịp Trung thu này.

[mecloud]fTqf8vSNMT[/mecloud]

Sau nhiều năm gắn bó với chiếc điếu cày, Bằng Kiều quyết định bán đấu giá vào tối 26/9.

Bằng Kiều cho biết, toàn bộ số tiền bán được, Bằng Kiều sẽ  đưa vào hoạt động từ thiện "Trung thu cho em 2" cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại khoa nhi Bệnh viện K3, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Chiếc điếu cày gắn với nhiều kỷ niệm của Bằng Kiều. Ảnh internet

Được biết, chiếc điếu cày của Bằng Kiều đã gắn với anh nhiều năm, và được chính bạn gái anh - hoa hậu Dương Mỹ Linh đem đi cham trổ, bịt đồng.

Bên cạnh đó, trên thân chiếc điếu cày có chữ ký của các ngôi sao nổi tiếng như Mỹ Tâm, Trọng Tân, Thu Phương, Thanh Lam và nhiều sao khác.

Trước đó, năm 2012, giọng ca "Trái tim bên lề" đã bán đấu giá chiếc điếu cày có chữ ký của anh, Trizzie Phương Trinh và Hồng Nhung để lấy tiền ủng hộ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Hành động của Bằng Kiều nhận được nhiều lời khen và sự đồng tình của dư luận.

Bằng Kiều nhận được nhiều lời khen của dư luận vì những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Ảnh internet

Dù hoạt động ca hát ở hải ngoại nhưng nhiều năm trở lại đây, Bằng Kiều thường xuyên về Việt Nam làm show cũng như tham gia nhiều hoạt động từ thiện.

Sau khi ly hôn với Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều công khai bạn gái là Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Thời gian đó, cả Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đều bị dư luận quay lưng chỉ trích.

Đặc biệt là Dương Mỹ Linh bị cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, ngay sau đó, Bằng Kiều đã lên tiếng khẳng định, việc anh ly hôn không do người thứ ba.

Cũng tại thời điểm đó, vợ cũ Bằng Kiều liên tục lên trang cá nhân chia sẻ bức xúc về sự vô tâm của chồng.

Gần đây, dư luận bất ngờ khi cả Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh, Trizzie Phương Trinh chụp ảnh thân mật bên nhau. Dường như mọi hiểu lầm, mâu thuẫn đã được xóa bỏ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news