Tin mới

Bằng Kiều tiết lộ con người thật: "Tôi lúc nào cũng nhạt nhẽo"

Thứ năm, 11/10/2018, 16:55 (GMT+7)

Bằng Kiều chia sẻ, anh thấy mình vốn nhạt nhẽo từ rất lâu rồi, và “nhạt có truyền thống”. Anh cũng khẳng định, anh không sốt sắng tìm tình yêu mới, mọi việc đợi vào duyên số.

Bằng Kiều chia sẻ, anh thấy mình vốn nhạt nhẽo từ rất lâu rồi, và “nhạt có truyền thống”. Anh cũng khẳng định, anh không sốt sắng tìm tình yêu mới, mọi việc đợi vào duyên số.

Bằng Kiều là tên tuổi quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua. Anh đã khẳng định bản thân bằng chuỗi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc trong gần 30 năm qua. Tuy nhiên, khán giả phần nhiều biết tới Bằng Kiều trên sân khấu, ít biết tới cuộc đời đằng sau ánh hào quang của anh.

Nam ca sĩ cho biết có những câu chuyện cuộc đời, những góc khuất sau nhiều năm thăng trầm mà anh giữ riêng cho mình. Dò hỏi Bằng Kiều về một “bóng hồng” đang được đồn đoán với anh thời điểm này sau mối tình với hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều lập tức “thủ thế” đề phòng.

 

Anh bảo, nhất định có chuyện tình cảm gì anh cũng không chia sẻ: “Thực ra tôi đâu có chia sẻ bao giờ đâu, mọi chuyện công chúng chú ý đến tôi đều là từ ai đó chia sẻ hoặc  hết sức tự nhiên, chứ tôi không cố tình. Tôi chỉ quan tâm đến vấn đề chuyên môn, tôi không thích việc lấy sự chú ý của công chúng bằng đời tư, ở ngoài kia người ta thi nhau chia sẻ chuyện tình cảm, gia đình nhiều lắm rồi, tôi không thích giống với số đông. Nếu quan tâm tôi hãy chỉ quan tâm đến công việc ca hát của tôi thôi là đủ”. Nhiều người cũng đã thẳng thắn nói rằng vì Bằng Kiều nổi tiếng khôn và khéo, luôn tránh chuyện riêng tư nên anh cũng nổi tiếng… nhạt. Bằng Kiều cười lớn, anh thấy mình vốn nhạt nhẽo từ rất lâu rồi, và “nhạt có truyền thống”. Anh cũng khẳng định, anh không sốt sắng tìm tình yêu mới, mọi việc đợi vào duyên số.

Bằng Kiều cũng nói, hiện tại anh đang cảm thấy cuộc sống đang rất tự do và thoải mái, “thích làm gì mình muốn, đi đâu cũng không cần… xin phép ai”. "Tôi hiện tại tập trung chăm sóc con cái, đi hát. Tôi tự do hơn, có nhiều thời gian dồn tâm huyết cho các dự án âm nhạc. Trước đây, khi có một người phụ nữ ở bên cạnh, tôi sẽ phải cân nhắc mỗi khi đi đâu, làm gì. Hiện tại, tôi không vướng bận. Ngày hôm trước, tôi có thể ở Sài Gòn biểu diễn. Hôm sau, nếu vài người bạn gọi ra Hà Nội bàn công chuyện, tôi sẵn sàng đi", Bằng Kiều nói.

Nam ca sĩ chia sẻ anh may mắn có mẹ đẻ, vợ cũ Trizzie Phương Trinh giúp đỡ chăm sóc con cái. Những lúc ở Mỹ, anh tranh thủ đưa con đi học, tập đàn cùng các con.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều thông báo liveshow "Đêm tình nhân 5" do anh làm biên tập đã chính thức đóng cửa phòng vé. Với niềm hạnh phúc này, Bằng Kiều bay về Hà Nội sớm hơn để cùng ekip chuẩn bị cho “Đêm tình nhân 5”. Năm nay là năm series “Đêm tình nhân” sở hữu nhiều ngôi sao nhất trên sân khấu với loạt giọng ca: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Như Quỳnh, Thanh Hà, Mạnh Quỳnh, Thu Phương, Quang Dũng, Lam Anh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên…, Bằng Kiều gọi đây là năm “chịu chơi” nhất của series chương trình khi mà cát xê để mời nghệ sĩ đã lên đến hàng tỉ đồng mà giá vé không hề thay đổi so với những năm trước. 

>>Thông tin bất ngờ về nghi phạm vụ xâm hại tập thể nữ sinh ở Thái Bình

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news