Tin mới

Bằng Kiều và chuyện tình ít biết với hai cô gái tên Mỹ Linh

Thứ tư, 13/01/2016, 20:52 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Linh và Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 Dương Mỹ Linh là hai bóng hồng từng ngang qua cuộc đời của chàng ca sĩ đào hoa Bằng Kiều.

Nữ ca sĩ Mỹ Linh và hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 Dương Mỹ Linh là hai bóng hồng từng ngang qua cuộc đời của chàng ca sĩ đào hoa Bằng Kiều.

Ca sĩ Mỹ Linh

Bằng Kiều và Mỹ Linh là hai tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt. Thời gian gần đây, công chúng mới được biết tới họ đã từng trải qua cuộc tình kéo dài tới 6 năm và từng tính tới chuyện sẽ kết hôn.

Giọng ca vàng của Mỹ Linh được chính Bằng Kiều phát hiện ra trong một trại hè học sinh ở Tam Đảo. Anh đã dẫn dắt đưa cô đi theo con đường âm nhạc từ đó.

Bằng Kiều từng có mối tình kéo dài 6 năm với ca sĩ Mỹ Linh.

Họ gắn bó với nhau 6 năm, một thời gian đủ dài, đủ gần gũi, mà bà Quý, người mẹ kế của Bằng Kiều, vẫn nhớ: “Nó yêu mối tình đầu, mỗi lần giỗ Tết, bạn gái nó đến lo lắng cùng tôi và bà Nga như người nhà. Tưởng là lấy nhau đến nơi nhưng rồi hai đứa thôi nhau chỉ vì một lần bạn gái sai Kiều lấy giày dép hay son phấn gì đó. Nó bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau thì phải tự đi lấy... Thế là giận, thế là thôi... Nghệ sĩ là thế, đồng bóng hết!”. Sau khi chia tay Mỹ Linh, con đường âm nhạc của cả hai rẽ sang một hướng khác.

Bằng Kiều - Mỹ Linh cùng nhau tái ngộ trong một chương trình âm nhạc. 

Năm 2012 khi Bằng Kiều về nước biểu diễn, chuyện tình đẹp kéo dài 6 năm giữa anh và Mỹ Linh được nhắc lại khiến anh hơi bối rối. Ca sĩ Bằng Kiều từng chia sẻ, anh với Mỹ Linh dù chia tay nhưng vẫn làm bạn bè:  “Chúng tôi là những người văn minh. Mỹ Linh đi biểu diễn ở Mỹ toàn qua nhà tôi, buôn chuyện với bà xã Trizzie Phương Trinh đấy thôi. Tôi cũng thân thiết với chồng Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân“.

Hình ảnh thân thiết của Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh.

 Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Sau khi chia tay vợ cũ Phương Trinh, đầu năm 2014 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh – Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 đã khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm của họ.

Hình ảnh hạnh phúc của Bằng Kiều bên Dương Mỹ Linh.

Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Sau khi công khai chuyện yêu đương, Bằng Kiều không ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người. Các show diễn của Bằng Kiều đều có sự tham gia của người đẹp này.

Tháng 10/2014, Dương Mỹ Linh đã chuyển sang Mỹ sống trong căn nhà của Bằng Kiều.

Mỹ Linh cùng Bằng Kiều sửa nhà tại Mỹ.

Tưởng chừng Dương Mỹ Linh là bến đỗ cuối cùng của Bằng Kiều thì mới đây, người hâm mộ lại rộ lên tin đồn cặp đôi nổi tiếng đã đường ai nấy đi khi Bằng Kiều chia sẻ một dòng trạng thái khá dài về tình yêu và hôn nhân: 

"Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi", Bằng Kiều viết.

Trước đó không lâu, Dương Mỹ Linh cũng mượn một đoạn trạng thái trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân như để bộc bạch nỗi lòng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news