Tin mới

Bảo Anh bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý về lý do chia tay Hồ Quang Hiếu

Chủ nhật, 01/09/2019, 10:14 (GMT+7)

Sau hàng loạt nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tái hợp, cả hai đồng loạt chia sẻ đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng vào nhiều tin đồn tái hợp. Nhiều bằng chứng được dân mạng đưa ra cho rằng cả hai "gương vỡ lại lành" khi cùng chụp những địa điểm du lịch trùng khớp nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu gây xôn xao khi liên tiếp có những hành động phủ nhận tin đồn tái hợp với Bảo Anh.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Sáng nay dậy muộn, khóm hoa vàng đã bung nở. Chuyện đêm qua khép lại như một giấc mơ. Yêu thương còn đó nhưng đã thôi mong chờ”. Dường như nam ca sĩ đã từ bỏ ý định quay lại cùng Bảo Anh kèm theo bức ảnh chụp hoa hướng dương như muốn đón chờ cuộc sống mới hậu chia tay.

Từ khi chia tay, Bảo Anh cũng chưa từng nói về tin đồn chia tay hay tái hợp. Thế nhưng, mới đây, giọng ca "Anh muốn em sống sao" bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Nhân dịp chia sẻ về ca khúc mới cho Dương Triệu Vũ, Bảo Anh bất ngờ gửi gắm nhiều tâm sự bị người hâm mộ cho rằng cô đang tiết lộ về lý do chia tay với Hồ Quang Hiếu qua ca khúc buồn của đàn anh.

"Tìm được người thay thế em rồi ...Mình dừng lại anh nhé...“ Em từng thấy người mình yêu không hạnh phúc và chính em cũng chìm trong sự đau khổ và mệt mỏi .. rồi một câu hỏi được đặt ra ! Đây thực sự là tình yêu sao?

Tình yêu là như thế à ? Nếu là tình yêu sao con người ta lại đau khổ như vậy, chẳng phải sống một lần trong đời thì chúng ta phải sống cho thật hạnh phúc sao . Vậy mà con người ta khi yêu đương bổng dưng như biến thành người khác .. ích kỉ kì vọng và áp đặt như thế thật là xấu xí đúng ko? .. làm sao có thể hạnh phúc với một mớ cảm xúc tiêu cực như vậy anh ạ .. thế thôi em xin tạm ngừng yêu một lúc để hiểu thêm về trái tim mình và trái tim người ..", Bảo Anh viết trên trang cá nhân.

Qua dòng chia sẻ nhiều người cho rằng, Bảo Anh đang muốn nói về việc chia tay với Hồ Quang Hiếu không phải nóng vội mà do cả hai đều kỳ vọng quá nhiều vào đối phương nên nhận lại "mớ cảm xúc tiêu cực". Do đó, việc "đường ai nấy đi" để cả hai dành cho nhau thời gian để cùng nghỉ ngơi, cùng suy nghĩ về tình cảm cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên đây chỉ là những suy đoán của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news