Tin mới

Bảo Anh bất ngờ đăng ảnh Isaac giữa tin đồn 'tái hợp' Hồ Quang Hiếu

Thứ sáu, 16/08/2019, 18:35 (GMT+7)

Giữa tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Isaac trên trang cá nhân.

Tưởng rằng sau loạt hành động đáng ngờ, nhiều khả năng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sẽ có màn 'nối lại tình xưa' như mong đợi của fan, nhưng mới đây Bảo Anh lại bất ngờ đăng ảnh tình tứ cùng 'tình tin đồn' Isaac.

Theo đó, mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh selfie của Isaac bên cạnh thú cưng của mình. Trong dòng trạng thái của mình, Bảo Anh còn gọi Isaac bằng tên thật là "Tài", điều này cũng phần nào khẳng định mối quan hệ rất đỗi thân thiết của cả hai.

Dòng trạng thái mới đây của Bảo Anh trên trên trang cá nhân khiến nhiều người hoài nghi. Ảnh: Instagram

Điều đáng chú ý là trên trang cá nhân Instagram của mình, Bảo Anh chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường về công việc của mình.

Chính động thái lạ này của Bảo Anh khi bất ngờ đăng tấm ảnh selfie riêng của 'tình tin đồn' cùng chú mèo cưng của mình đã khiến dân tình lại một phen đồn đoán.

Dân tình soi ra chú mèo mà Isaac ôm chính là mèo của Bảo Anh. Ảnh: Instagram

Dù bức ảnh được đăng tải cách đây không lâu nhưng ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Thậm chí không ít người cảm thấy khó hiểu khi thời gian vừa qua, nhiều tín hiệu cho thấy Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu 'nối lại tình xưa' thì bất ngờ Bảo Anh lại bất ngờ có động thái lạ.

Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng đăng tải nhiều bức ảnh checkin địa điểm cùng nhau gây nhiều đồn đoán. Ảnh: Facebook

Nhiều dân tình đoán già đoán non rằng liệu có phải Bảo Anh và Isaac thực sự đang hẹn hò khi cô không hề ngại việc đăng tải ảnh của đồng nghiệp lên trang cá nhân.

Thậm chí nhiều người còn không ngần ngại 'réo tên' Hồ Quang Hiếu.

"Ơ vậy là hai anh chị hẹn hò thật à?”

“Rồi anh Hiếu đâu chị ơi? Hai người không quay lại thật sao?”

“Đẹp trai đẹp gái, xứng đôi vừa lứa quá hai anh chị ơi”

“Mong là hai anh chị quen nhau thật”

“Nhìn thấy đã nghi nghi rồi hoá ra đang hẹn hò thật”.

Hiện chưa rõ thực hư mối quan hệ giữa Bảo Anh, Isaac và Hồ Quang Hiếu như thế nào nhưng những động thái 'hỏa mù' như thế này khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news