Tin mới

Bảo Anh bất ngờ giản dị bên hàng ngàn học sinh

Thứ bảy, 30/01/2016, 10:43 (GMT+7)

Bảo Anh bất ngờ xuất hiện giản dị và kín đáo tại một trường trung học ở TpHCM để gặp gỡ và giao lưu cùng đông đảo bạn trẻ trong một chương trình đón năm mới.

Bảo Anh bất ngờ xuất hiện giản dị và kín đáo tại một trường trung học ở TpHCM để gặp gỡ và giao lưu cùng đông đảo bạn trẻ trong một chương trình đón năm mới. 

Bảo Anh kín đáo, giản dị nhưng vẫn quyến rũ. Ảnh BTC

Tối 29/1, Bảo Anh bất ngờ xuất hiện giản dị và kín đáo tại một trường trung học ở TpHCM để gặp gỡ và giao lưu cùng đông đảo bạn trẻ trong một chương trình đón năm mới. 

Bảo Anh có mặt từ khá sớm và nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ các bạn trẻ cho những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như Nhớ nhung, Anh muốn em sống sao ...

Cô cháy hết mình với các bạn học sinh. Ảnh BTC

Tuy nhiên, Bảo Anh khéo léo từ chối khi được yêu cầu ca khúc "Lần Đầu" vì cô cảm thấy ca từ của bài hát không thật sự phù hợp với các bạn học sinh trong hoàn cảnh này.

Bảo Anh luôn cho thấy cô như là một "người bạn thân" của học sinh, sinh viên vì sự gần gũi & thân thiện của mình. Bảo Anh luôn có những hành động cực đáng yêu trong suốt quá trình biểu diễn khiến những khán giả trẻ tại đây vô cùng phấn khích.

Bảo Anh tham dự một sự kiện khác. Ảnh BTC

Kết thúc phần trình diễn của mình, Bảo Anh lập tức thay đồ để có mặt tại một sự kiện sau đó với hình ảnh nóng bỏng và tràn đầy sức sống của mình. Dù tất bật chạy show cuối năm nhưng Bảo Anh vẫn luôn giữ được sự tươi trẻ và  năng lượng của mình mỗi khi cô xuất hiện.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news