Tin mới

Bảo Anh chia sẻ đầy ẩn ý sau khi Hồ Quang Hiếu úp mở không quay lại

Thứ sáu, 23/08/2019, 12:15 (GMT+7)

Dù đã chia tay gần 2 năm nhưng mọi động thái của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau gần 2 năm chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng.

"Sáng nay dậy muộn, khóm hoa vàng đã bung nở. Chuyện đêm qua khép lại như một giấc mơ. Yêu thương còn đó nhưng đã thôi mong chờ”, Hồ Quang Hiếu viết trên trang cá nhân.

Sau đó, nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ "Con bướm xuân" đang úp mở về chuyện chia tay với Bảo Anh. Dường như nam ca sĩ đã từ bỏ ý định quay lại cùng Bảo Anh kèm theo bức ảnh chụp hoa hướng dương như muốn đón chờ cuộc sống mới hậu chia tay.

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ chú ý đến động thái của Bảo Anh. Cách đây ít giờ giọng ca "Anh muốn em sống sao" chia sẻ video chơi đùa cùng thú cưng của mình. Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng chia sẻ bức ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Trên đời này đáng sợ nhất chính là miệng đời. Nó biến không thành cô. Biến trắng thành đen thôi".

Bảo Anh đăng trên trang cá nhân.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được biết đến là cặp đôi "trai tài gái sắc" trong làng giải trí Việt. Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news