Tin mới

Bất ngờ với màn đáp trả cực 'gắt' của Bảo Anh khi bị tố đạo nhạc nước ngoài

Thứ tư, 13/03/2019, 22:30 (GMT+7)

Trước những thông tin bị tố đạo nhạc và tự ý sử dụng sân khấu, Bảo Anh đã có lời đáp trả thâm sâu bằng những lời lẽ đầy thuyết phục.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng đàn chỉ trích Bảo Anh việc tự ý sử dụng nhạc của ca khúc Be My Lover cho bài hát Lần đầu.

Cụ thể tài khoản này đưa lời chỉ trích: "Mua bản quyền nhạc nước ngoài để sở hữu có rẻ không ta? Cô ca sĩ Việt Nam này đã công khai trên sân khấu là đã bỏ tiền mua bản quyền bài Be My Lover, khó tin thật!".

Lời chia sẻ của một vị khán giả khiến Bảo Anh không khỏi bức xúc. Ảnh FB

Đáp lại những lời lẽ không hay này, Bảo Anh thẳng thắn cho biết, nếu cô không mua bản quyền một đoạn nhạc trong Be My Lover thì đã không dám đứng trước hàng nghìn khán giả trên sân khấu để biểu diễn. Và nếu cô có đạo nhạc thì Youtube đã không để yên trước trường hợp này của Bảo Anh trong suốt 4 năm như vậy.

Dòng trạng thái đáp trả mới nhất của Bảo Anh trên trang cá nhân. Ảnh FB

Không chỉ đưa ra lý lẽ, Bảo Anh còn đưa ra bằng chứng về việc đã mua bản quyền ca khúc Be My Lover. Hình ảnh giấy tờ chứng minh bản quyền sử dụng phần giai điệu trong ca khúc Be My Lover mà cô đưa vào single Lần đầu được công bố nhiều năm trước nay được lục lại.

Hình ảnh giấy tờ thỏa thuận được Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân từ năm 2015. Ảnh FBNV

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Bảo Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Có thể nói, đây không phải lần đầu Bảo Anh bị tố đạo nhạc nước ngoài trong ca khúc Lần đầu. Trước đó, năm 2015, ngay khi ra mắt ca khúc Lần đầu, Bảo Anh đã bị vướng vào ồn ào “đạo nhạc” khi có những giai điệu giống với Be My Lover. Để tránh những thắc mắc như thế này, Bảo Anh đã đăng tải toàn bộ hình ảnh giấy tờ thỏa thuận giữa người đại diện của cô và đơn vị nắm bản quyền ca khúc Be My Lover.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: báo ảnh Lần đầu