Tin mới

Bảo Anh đón tin xấu sau khi Hồ Quang Hiếu ngầm phủ nhận tin đồn tái hợp

Thứ năm, 22/08/2019, 11:27 (GMT+7)

Bảo Anh bất ngờ đón nhận tin không vui sau khi Hồ Quang Hiếu ngầm phủ nhận thông tin tái hợp.

Giữa những động thái của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ đón nhận tin không vui khi phải hứng chịu chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Theo đó, khi tham gia hoạt động Từ thiện mới đây, nữ ca sĩ “Em muốn anh sống sao” lựa chọn set đồ trắng gồm áo thun Celine sơ vin quần dáng baggy khá năng động.

Bảo Anh diện đôi giày cao gót Dior cao 5cm khi đi làm từ thiện

Tuy nhiên, cô vướng phải chỉ trích khi diện đôi pumps cao gót Dior cao 5cm. Nhiều người cho rằng thay vì đôi giày cao gót, tình cũ của Hồ Quang Hiếu nên chọn một đôi giầy sneaker hoặc giày lười sẽ hợp lý hơn.

Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến không hay hướng về Bảo Anh. Dù đi làm từ thiện nhưng mọi hành động, chi tiết của giọng ca “Em muốn anh sống sao” đều bị soi rất kỹ càng.

Bảo Anh nhận rất nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng

Trước Bảo Anh, đã có rất nhiều nghệ sĩ tham gia các công tác từ thiện. Đa số đều chọn những trang phục đơn giản, dễ hoạt động để có thể thoải mái đi lại.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu liên tiếp có những động thái phủ nhận tin đồn tái hợp với Bảo Anh. Theo đó, trong dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, nam ca sĩ “Con bướm xuân” khiến nhiều người liên tưởng đến việc anh đã thực sự từ bỏ ý định quay lại với Bảo Anh. Bức ảnh hoa hướng dương nở rộ trước nắng mang ý nghĩa nam ca sĩ đã chính thức khép lại một cuộc tình đẹp và sẵn sàng chào đón cuộc sống mới.

Hồ Quang Hiếu liên tiếp có những động thái ngầm phủ nhận tin đồn tái hợp với Bảo Anh

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing, Hồ Quang Hiếu cũng không muốn nhắc đến chuyện tình cảm. “Tôi không thích nói nhiều về chuyện riêng tư, mọi người cứ tự đồn thổi và mặc định. Tạm thời, tôi chưa muốn nói về tình cảm và Bảo Anh. Mong khán giả cho tôi khoảng không riêng”, nam ca sĩ khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news