Tin mới

Bảo Anh khiến Quốc Trường 'xấu hổ' chỉ vì một câu nói thâm sâu

Thứ hai, 21/10/2019, 18:45 (GMT+7)

Việc Bảo Anh trù Quốc Trường ế bền lâu, ế trường tồn khiến nam ca sĩ ê mặt, xấu hổ trước cư dân mạng.

Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường đã tung bức ảnh chụp bằng cam thường và than thở về sự ế của mình: "20/10 của tôi! Hình như 3 năm rồi vẫn thế!".

Quốc Trường bị Bảo Anh trù ế bền lâu. Ảnh internet

Ngay lập tức, dưới bức ảnh, bạn gái tin đồn trước đây của Quốc Trường là Bảo Anh bình luận: "Nên để tóc này và chụp cam thường nhiều hơn và bớt than... Còn ế hơi lâu đấy cứ từ từ mà tận hưởng". Nữ ca sĩ khuyên nam diễn viên "Về nhà đi con" nên chụp ảnh bằng cam thường vì thời gian vừa qua lạm dụng nhiều phần mềm chỉnh ảnh. Bên cạnh đó, Bảo Anh còn không ngại trù bạn thân ế bền lâu khiến Quốc Trường ê mặt với bàn dân thiên hạ.

Trước đây, có thông tin Quốc Trường có tình ý với Ca sĩ Bảo Anh khi anh thường xuyên tương tác với cô trên mạng xã hội. Trước nghi vấn của fan về tình cảm của cả hai, Bảo Anh đã lên tiếng giải thích cả hai chỉ là bạn bè 7 năm nay.

Quốc Trường cho biết anh với Bảo Anh là bạn bè 7-8 năm nay. Trước đây, khi đóng chúng phim, nhà có 5 nàng tiên, nam diễn viên họ Nguyễn đã bị gương mặt xinh đẹp của Bảo Anh cuốn hút. Đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news