Tin mới

Bảo Anh khoe dáng sang chảnh, Quốc Trường vào ‘troll’ cực phũ

Thứ năm, 17/10/2019, 17:26 (GMT+7)

Trong bức ảnh Bảo Anh mới chia sẻ, Quốc Trường đã để lại dòng bình luận khiến fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh đã chia sẻ bức ảnh khoe dáng chân dài miên man. “Tôi không cần gì nhiều. Tôi chỉ cần quyền được lựa chọn điều mình muốn”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Bảo Anh khoe đôi chân dài miên man trên trang cá nhân

Ngay lập tức, Quốc Trường để lại dòng bình luận mang tính “cà khịa” dưới bức ảnh của Bảo Anh: “1m70”. Bị troll về chiều cao, nữ ca sĩ đáp trả với giọng hờn trách: “Chân không dài bằng anh thưa anh”. Thực tế, chiều cao của Bảo Anh chỉ là 1m65 nhưng lại bị Quốc Trường cộng đến 5cm khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng trách móc.

Quốc Trường từng nhiều lần thả thính Bảo Anh trên trang cá nhân

Trước đó, nam diễn viên “Về nhà đi con” đã nhiều lần thả thính Bảo Anh và phải nhận cái kết không mong muốn. Quốc Trường từng bị nữ ca sĩ dọa về mách mẹ vì dành nhiều lời ngọt ngào khen ngợi.

Thời gian vừa qua, Quốc Trường Bảo Anh liên tục dính tin đồn hẹn hò vì thường xuyên thả thính nhau trên trang cá nhân. Cả hai quen nhau từ khi đóng chung bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên” và luôn là bạn bè thân thiết nhiều năm.

Quốc Trường và Bảo Anh khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết

Vốn có tình hài hước và hay thả thính, ngoài Bảo Anh, Quốc Trường còn rất hay trêu chọc nhiều mỹ nhân như Mai Phương Thúy, Midu, Tiểu Vy, Ngọc Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news