Tin mới

Bảo Anh lần đầu hé lộ thời gian đen tối, bị trầm cảm nặng vì tin đồn

Chủ nhật, 22/09/2019, 10:16 (GMT+7)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bảo Anh đã hé lộ những câu chuyện về cuộc sống và tình cảm khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, Bảo Anh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ai cần Ai”. Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV này đã leo lên top 1 trending trên Youtube.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ đã lần đầu lên tiếng về tin đồn là người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Bảo Anh từng vướng vào tin đồn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh

Mình tin mình là người sống đúng với bản thân mình và những người xung quanh nên mình không có việc gì phải hổ thẹn.

Đôi khi trong cuộc sống có những điều mắt thấy tai nghe mà không đúng... Bảo Anh chưa từng làm sai với bất kỳ ai, bất kỳ người phụ nữ nào”, Bảo Anh trải lòng trên Zing.

Vì những tin đồn thất thiệt này khiến Bảo Anh trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn và rơi vào trầm cảm và phải đi gặp bác sĩ tâm lý.

Bảo Anh từng bị stress, phải đi tìm bác sĩ tâm lý 1 người, 2 người, 3 người. Và những lúc stress đó mình vẫn phải lên sân khấu bởi Bảo Anh là người có trách nhiệm cao. Bảo Anh đấu tranh tâm lý vì khán giả đã cho mình ngày hôm nay nên dù thế nào vẫn phải đứng trên sân khấu biểu diễn”, nữ ca sĩ tâm sự

Bảo Anh khẳng định mình đang độc thân

Nói về chuyện tình cảm của bản thân hiện tại, Bảo Anh khẳng định hiện tại mình đang trải qua cuộc sống độc thân vui vẻ. “Bây giờ Bảo Anh độc thân vui tính. Bảo Anh đang rất yêu cuộc sống độc thân này vì Bảo Anh đang yêu bản thân hơn tất cả mọi thứ trên cuộc đời này”, giọng ca “Ai cần Ai” chia sẻ.

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Với ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản hit như: Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm,...

Bảo Anh từng công khai hẹn hò Hồ Quang Hiếu nhưng cả hai tuyên bố chia tay vào tháng 10 năm 2017 khiến các fan hâm mộ đều tiếc nuối.Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục vướng vào scandal là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đổ vỡ. Tin đồn này khiến Bảo Anh lao đao trong một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news