Tin mới

Bảo Anh treo status bâng quơ, Trấn Thành giật mình tự thú chuyện nợ nần

Thứ bảy, 10/06/2017, 10:49 (GMT+7)

Bảo Anh treo status bâng quơ, Trấn Thành lại giật mình và tự thú chuyện nợ nần. Sau đó anh còn bị thêm một người bạn tố không chịu trả tiền.

Bảo Anh treo status bâng quơ, Trấn Thành lại giật mình và tự thú chuyện nợ nần. Sau đó anh còn bị thêm một người bạn tố không chịu trả tiền.

Trấn Thành – Hari Won có lẽ là một trong những cặp vợ chồng kiếm được nhiều tiền nhất showbiz Việt. Chạy show liên miên, đi diễn trong và ngoài nước mang lại cho cả hai thu nhập khổng lồ. Giàu có là thế, nhưng mỗi lần đụng đến chuyện tiền bạc, vợ chồng đình đám này lại dính sự cố cười ra nước mắt.

Mới đây, khi Bảo Anh đăng một status xéo xắt trên Facebook thì danh hài miền Nam đã tự vào nhận là đã "trả tiền" cô rồi mà! Sau đó, ông xã của Hari Won lại còn bị một người khác tố là không chịu trả tiền.

Dòng trạng thái của Bảo Anh trên trang cá nhân.

Trấn Thành lại giật mình và tự thú chuyện nợ nần.

Trấn Thanh không mang tiền nên danh hài miền Nam đùn cho bạn thanh toán

Hôm 1/6 vừa qua, Trấn Thành còn đến ủng hộ quán mới Khai trương của vợ chồng Thu Trang. Lúc ăn xong anh ngồi nói chuyện rất hào hứng với người bạn đi cùng, hơn nữa còn khoe chiếc ví cầm tay Fendi hàng hiệu rất oai. Ấy vậy mà đến lúc gọi thanh toán tiền, mở ví ra thì thái độ của anh thay đổi 180 độ… vì không có đồng nào.

Sau khi kết hôn, Hari Won từng chia sẻ cô là tay hòm chìa khóa trong gia đình, giữ tiền và quản lý mọi chi tiêu để thực hiện mục tiêu lớn. Chính vì thế mà cô cho Trấn Thành 2 triệu mỗi ngày để tiêu, thay vì để anh mang đi 20 – 30 triệu, cứ xài hết là bỏ vào tiếp như trước kia. Tuy nhiên, 2 triệu một ngày đối với Trấn Thành thì có vẻ là không đủ. 

Trong một clip từng được chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành - Hari Won khiến fans bật cười trước tình huống trả tiền hài hước của mình. Được biết, đây là clip được nam danh hài ghi lại khi đưa Hari Won đi thưởng thức món ăn Việt Nam. 

Khi Trấn Thành yêu cầu người yêu trả tiền, Hari Won hứng chí tuyên bố sẽ bao bạn trai không chút chần chừ. Mạnh miệng là thế, nhưng khi nhìn hóa đơn và lục lại tiền trong túi, Hari Won lại bẽn lẽn xòe tay vay Trấn Thành 30.000 đồng khiến fan phì cười.

Hari Won từng khiến fans bật cười khi quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ bức hình cô ở sân bay, đang rất chăm chú lựa chọn bánh kẹo cùng với lời tố cáo: "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vô lựa bánh kẹo hơn 1 triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tui mới cho mua".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won