Tin mới

Báo Nhật hết lời ca ngợi em gái Phương Linh

Thứ năm, 14/01/2016, 15:04 (GMT+7)

Phương Ly - em gái Phương Linh nhận được nhiều lời khen ngợi trên báo Nhạt về nhan sắc xinh đẹp.

Phương Ly - em gái Phương Linh nhận được nhiều lời khen ngợi trên báo Nhạt về nhan sắc xinh đẹp.

[mecloud]C20heoykKS[/mecloud]

Gần đây, Phương Ly đã chia sẻ về bài viết của mình trên một tờ tạp chí của Nhật. Cô viết: "Cô Ly lên báo Nhật cả nhà ơi, "hem biết viết gì nhưng chắc là khen đấy", muốn đi Nhật luôn quá".

Phương Ly xuất hiện trên báo Nhật. Ảnh internet

Nhan sắc của Phương Ly được đánh giá cao. Ảnh internet

Nội dung của tạp chí này khen về nhan sắc xinh đẹp và hành trình trở thành ca sĩ của em gái Phương Linh: "Yêu thích âm nhạc ngay từ nhỏ, Phương Ly đã tham gia vào cuộc thi "Vietnam Idol" vào năm 2010. Sau lần đó, Phương Ly quyết định bước vào con đường hoạt động chuyên nghiệp.

Em gái Phương Linh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Vắng bóng một thời gian khá dài, năm 2015, Phương Ly xuất hiện trở lại xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn. Cô nàng tham gia đóng các video âm nhạc, và vào tháng 11 năm ngoái, Ly còn tham gia đóng phim, qua đó từng bước khẳng định vị trí của mình".

Cùng với đó, báo Nhật đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm và nhí nhảnh của Phương Ly. Được biết, hiện trong giới trẻ hiện nay, Phương Ly là tên tuổi nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng luôn khẳng định được sự ổn định trong phong cách thời trang giống như một fashionista.

Phương Ly được biết đến là em gái ruột của Ca sĩ Phương Linh. Mang sẵn năng khiếu âm nhạc như chị gái, nhưng Phương Ly lại chưa thực sự bén duyên với nghệ thuật. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ ca sĩ chùn bước. Sau một thời gian "mất tích", Phương Ly trở lại và khẳng định được năng lực cũng như sức hút của mình trong làng nhạc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Ly Nhật