Tin mới

Bảo Thanh đáp trả 'cực gắt' khi Về nhà đi con bị chỉ trích

Thứ ba, 04/06/2019, 19:45 (GMT+7)

Bảo Thanh đã có phản pháo khi nhiều khán giả của Về nhà đi con tỏ ra thất vọng vì Thư và Vũ không có một đám cưới hoành tráng.

Tối ngày 3/6, tập 36 của Về nhà đi con đã lên sóng và khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng khi Thư và Vũ không có một đám cưới hoành tráng.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng với gia thế hoành tráng như Vũ thì một đám cưới 'khủng' là điều không tránh khỏi.

Cảnh hậu đám cưới của Thư và Vũ trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Do đó, khi xem xong hết tập 36, nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của diễn viên Bảo Thanh (Thư) để than trời vì "Về nhà đi con" đã quá hời hợt.

Thậm chí nhiều người cho rằng bộ phim này đang 'treo đầu dê, bán thịt chó' khi tung ra bộ ảnh cưới khá long lanh của diễn viên xong lại không có một cảnh quay nào trong ngày cưới.

Dòng đáp trả cực gắt của Bảo Thanh khi dân tình chỉ trích Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Trước những phản hồi này, Bảo Thanh đã nhanh chóng có động thái đáp trả cực gắt "Các mày tham lam thực sự đấy. Phim mới chiếu các mày hóng Yêu nhau. Chạm mặt nhau các mày mong có biến. Có biến rồi các mày hóng phản dame. Phản dame rồi các mày mong đám cưới".

"Đám cưới rồi các mày mong Thư đẻ? Cái gì nó cũng phải có quá trình chứ. Tao đồ rằng các mày bây giờ đang mong nhanh hết phim phải không.

Cái Thư nó buồn hay vui là do kịch bản. Tao chả có quyền quyết định các mày ạ".

Hình ảnh cưới của Vũ và Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Sau chia sẻ của Bảo Thanh, khá nhiều người đã bất ngờ với cách xưng hô 'mày -tao'. Tuy nhiên, theo lời của nữ diễn viên, Bảo Thanh chỉ đang mượn lời fan cứng để gửi gắm 'fan cuồng' thôi.

Mặc dù mới chiếu được 1/3 theo dự kiến, nhưng trên mạng đã xuất hiện khá nhiều hình ảnh hậu trường đáng chờ đợi như cảnh giữa Thư và Vũ xuất hiện 'người thứ ba' nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news