Tin mới

Bảo Thanh hé lộ mức lương vỏn vẹn hơn 1 triệu trong quá khứ

Thứ tư, 18/09/2019, 16:41 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ về mức lương khá chật vật trong quá khứ.

Bảo Thanh là gương mặt khá quen thuộc với khán giải theo dõi phim truyền hình. Tuy nhiên, phải đến phim “Sống chung với mẹ chồng” và “Về nhà đi con”, cái tên Bảo Thanh mới được công chúng cả nước biết đến và yêu mến.

Với tiếng vang từ các bộ phim, Bảo Thanh từng tiết lộ giá dự sự kiện của cô không dưới con số 20 triệu đồng. Những việc như giới thiệu sản phẩm trên mạng hay livestream quảng cáo con sô có thể lên tới vài chục triệu cho một lần. Không những thế, nếu đóng một TVC quảng cáo không độc quyền, sử dụng trong vòng một năm sẽ có giá từ 7000 – 8000 USD.

Bảo Thanh ngày càng nổi tiếng sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng" và "Về nhà đi con"

Tuy nhiên, khi tham gia một chương trình truyền hình, Bảo Thanh đã tiết lộ về mức cát xê trong quá khứ. Theo đó, khi về Nhà hát Tuổi trẻ công tác, lương khởi điểm của Bảo Thanh chỉ có 1,2 triệu đồng, sau đó mới tăng lên 1.530.000 đồng mà tiền thuê nhà lúc đó là 2 triệu/tháng.

"Nếu 1.530.000 đồng không đủ trang trải tiền thuê nhà thì tôi vẫn đi đóng phim, đóng quảng cáo và các tiểu phẩm nhỏ để trang trải cuộc sống. Chưa bao giờ rơi vào trạng thái hết tiền hay quá thiếu thốn", nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ.Trước đó, Bảo Thanh đã từng chia sẻ vợ chồng cô đã tích góp và mua được nhà ở Hà Nội và Đà Nẵng.

Bảo Thanh kết hôn khi mới 21 tuổi

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Bảo Thanh đã có 21 năm trong nghề và có được nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng 2014 cho Nữ diễn viên xuất ; Huy chương Bạc tại Cuộc thi Nghệ thuật Sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2015 và Liên hoan Sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân năm 2015; giải VTV Awards cho Nữ diễn viên ấn tượng nhất năm 2017,2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news