Tin mới

Bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh uống rượu say bỏ mặc mẹ con Angelababy

Thứ sáu, 05/07/2019, 14:48 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc mẹ con Angelababy đi uống rượu với bạn bè khiến fan thất vọng.

Mới đây, Paparazzi đã chụp lại được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc Angelababy cùng con trai trong đêm để đi uống rượu với bạn bè. Do uống quá chén, nam diễn viên đi không vững, phải dựa vào trợ lý để đi vào xe. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh vào xe rời đi.

Huỳnh Hiểu Minh phải vịn tay vào người bên cạnh để đi cho vững. Ảnh internet

Trong khi đó, Angelababy bị bắt gặp bế con trai đi ăn tối cùng bạn bè mà không có Huỳnh Hiểu Minh. Trong bữa đi ăn này Angelababy mang theo tổng cộng 5 người, gồm bảo mẫu, người giúp việc và lái xe để giúp cô chăm sóc con trai.

Trong khi đó, Angelababy một mình cho con đi ăn. Ảnh internet

Trước đó, trang QQ đưa tin truyền thông Hong Kong bắt gặp mẹ con Angelababy tại sân bay. Nữ diễn viên đi tham gia sự kiện nên đã đưa con trai đi theo.

Thời gian qua, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn khiến làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao. Theo đại diện của cặp đôi, nữ diễn viên Angelababy, sẽ sớm công khai và có thông báo chính thức về chuyện ly hôn.

Trang tin Sina đã đưa tin, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thắng kiện trong vụ việc bị tung tin ly hôn trên mạng. Bogger tung tin đồn sẽ phải nộp phạt 60.000 NDT (200 triệu đồng). Thông qua hành động này của mình, phía Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thay cho tuyên bố cuộc hôn nhân của họ vẫn vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news