Tin mới

Bất ngờ: 2 cô gái nhận là vợ Khá 'Bảnh' khi công an khám nhà

Thứ ba, 02/04/2019, 20:00 (GMT+7)

"Khi vào khám nhà có 2 cô gái nhận là vợ Khá nhưng chưa ai có đăng ký kết hôn...", người hàng xóm chia sẻ.

Thông tin mới nhất trên báo Trí thức trẻVietnamnet cho hay năm 2012, Khá "Bảnh" đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ tại địa phương nhưng mấy năm sau đó hai người đã ly hôn.

Vào hôm 1/4, sau khi công an khám nhà Khá "Bảnh" đã xuất hiện 2 cô gái tự nhận là vợ của thanh niên này.

Khá "Bảnh" tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cụ thể vào tối ngày 1/4, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Ngô Bá Khá (SN 1993, trú tại xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh - tức Khá "Bảnh") để điều tra và làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc theo hình thức lô đề.

Theo đó, cùng bị bắt với Khá "Bảnh" còn có 4 đối tượng khác gồm: Nguyễn Văn Quang (SN 1987, trú tại xã Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh); Nguyễn Hữu Hội (SN 1989, trú tại Phúc Tinh, xã Tam Sơn); Ngô Lương An (1985, trú tại xã Phú Lâm, huyện Tiên Du); Trịnh Hữu Quý (SN 1992, trú tại xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Khá "Bảnh" trở thành hiện trượng mạng dù bản thân từng vướng vào vòng lao lý. Ảnh: Internet

Ông Ngô Đức Bình - Trưởng Công an xã Tam Sơn cho biết tại địa phương Khá là thanh niên đặc biệt xấu và chấp hành pháp luật kém, thường xuyên tụ tập những thanh niên xăm trổ ở nơi khác về để gây mất trật tự an ninh.

"Trước đó, Khá đã từng có một đời vợ đăng ký kết hôn vào năm 2012, sau đó được mấy năm thì ly hôn. Hôm qua (1/4), khi vào khám nhà có 2 cô gái nhận là vợ Khá nhưng chưa ai có đăng ký kết hôn với Khá. Khá là thành phần cá biệt của xã hội...", ông Bình cho biết.

Ngôi nhà đã cũ mà Khá "Bảnh" từng sinh sống. Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng theo trưởng công an xã, chính quyền tại địa phương và Công an TX Từ Sơn đã tiến hành khám nhà đối tượng Nguyễn Hữu Hội là người địa phương và chơi thân với Khá "Bảnh".

Theo vị trưởng công an xã Tam Sơn có thể do một tầng lớp giới trẻ và học sinh thiếu những thông tin xấu về nhân vật Khá "Bảnh" nên đã ngộ nhận người này là một người có nhiều tài năng mà không nhận thức được đây là đối tượng đã có nhiều tiền án tiền sự, từng đi trại giáo dưỡng, đi tù...

Tại cơ quan công an, khai nhận bước đầu, Khá "Bảnh" khai nhận bắt đầu làm video trên YouTube từ năm 2017 với tên gọi Khá "Bảnh".

Thời gian gần đây, sau khi trở thành "hiện tượng mạng", Khá "Bảnh" đã được trả tiền do video có lượng người xem cao, có tháng lên đến gần 20.000 USD (Khoảng 450 triệu) với gần 2 triệu lượt theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news