Tin mới

3 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới cùng ngày vàng

Thứ hai, 22/12/2014, 15:35 (GMT+7)

Gần tới ngày cuối năm, bất ngờ 3 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới cùng ngày vàng 27/12 của năm.

 

Gần tới ngày cuối năm, bất ngờ 3 cặp đôi sao Việt tổ chức đám cưới cùng ngày vàng 27/12 của năm.

Những cặp đôi của sao Việt năm như Thủy Tiên và Công Vinh, Lê Khánh và Tuấn Khải, Nhật Kim Anh và chồng. Khiến mọi người bất ngờ khi cả 3 cặp đôi đều tổ chức hôn lễ vào ngày vàng 27/12.

Đám cưới Lê Khánh - Tuấn Khải

Được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt, Lê Khánh - Tuấn Khải luôn nhận được tình cảm của đông đảo khán giả qua cách sống giản dị và ít phô trương. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, cả hai sẽ chính thức bước lên xe hoa.

Tình yêu của Lê Khánh - Tuấn Khải sẽ đơm hoa kết trái bằng một đám cưới ngọt ngào diễn ra vào diễn ra vào cuối tháng 12/2014.

Lê Khánh tràn đầy hạnh phúc trong vòng tay của chồng sắp cưới. Nữ diễn viên và bạn trai yêu nhau hơn 10 năm, nhưng họ khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Khi quyết định đi đến cuộc sống hôn nhân, truyền thông và đồng nghiệp mới hay biết về mối quan hệ của họ.

Nhiều nhận xét cho rằng, cả hai đều rất đẹp đôi và có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống. Dù không thành công trong sự nghiệp diễn xuất như vợ sắp cưới, song Tuấn Khải là gương mặt được yêu thích của các sân khấu kịch tại TP.HCM.

Trước đó, lễ cưới sẽ được tổ chức tại nhà của chú rể Tuấn Khải vào ngày 27/12 ở Tiền Giang. Đám cưới của Lê Khánh và Tuấn Khải sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tới đây tại TPHCM.

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh

Có thể nói việc Công Vinh làm đám cưới với  Thủy Tiên được xem là sự kiện hot và được trông chờ nhất trong năm 2014 với làng giải trí và bóng đá. Ngày tổ chức lễ cưới của cặp đôi vàng làng giải trí Việt Nam - Thủy Tiên và Công Vinh đã chính thức được ấn định vào ngày 27/12 tới đây. Đặc biệt, tiệc cưới được mong chờ nhất trong năm 2014 này sẽ diễn ra tại quê hương của Thủy Tiên - thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Cặp đôi Beck - Vic Việt Nam sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12 tới tại Kiên Giang, quê hương của cô dâu.

Mặc dù bận rộn với đám cưới nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đang cố gắng hoàn thành xong những công việc cá nhân. Dự kiến Thủy Tiên sẽ diện váy cưới màu trắng có kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần sexy trong ngày lễ trọng đại này.

Công Vinh sẽ làm lễ đón Thủy Tiên tại nhà của cô dâu ở trung tâm thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào sáng ngày 27/12. Sau đó, cả hai sẽ tiếp tục vào chùa làm lễ. Cặp đôi tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình, người thân và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Xem video "đám cưới" Thủy Tiên - Công Vinh

 

Trước đó, đó họ còn có một đám cưới vô cùng đặc biệt nữa, đó chính là đám cưới hoành tráng trong MV mới phát hành của ca sỹ Thủy Tiên - " Happy Wedding". MV "Happy Wedding" là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự nghiệp cũng như cuộc đời của Thủy Tiên. Đây là MV đầu tiên tại Việt Nam được quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Nếu như trước đây một số MV của các ca sĩ Việt đã chạm đến ngưỡng 4K thì Thủy Tiên được xem như ca sĩ tiên phong. Công nghệ 6K là kĩ thuật tiên tiến bậc nhất, được một số nhà làm phim Hollywood đang tiến hành áp dụng cho các bộ Phim chiếu rạp đình đám.

Đám cưới Nhật Kim Anh và chồng

Nhật Kim Anh là một ca sỹ kiêm diễn viên gốc Thanh Hóa chính thức khởi nghiệp năm 16 tuổi khi cô có thể tự mình đi hát tại các tụ điểm âm nhạc ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đám cưới của nữ diễn viên “Long thành cầm giả ca” sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại nhà riêng. Một nguồn tin thân thiết của gia đình Nhật Kim Anh còn tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi: Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ(quê hương chú rể).

Tiệc cưới của nữ diễn viên sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới đây và dự kiến sẽ có hơn 800 khách mời tham dự.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và cũng không tiết lộ nhiều thông tin về việc kết hôn nên lễ cưới của cô chỉ có những người thân quen chứ không có sự góp mặt của truyền thông, báo chí.

Nhật Kim Anh bật mí, ông xã là người rất tình cảm, chu đáo và giàu lòng nhân ái. Hai người quen nhau trong những lần Bửu Lộc từ Cần Thơ lên TP HCM chơi với bạn bè. Khi mới yêu nhau, Nhật Kim Anh từng bị bố mẹ Bửu Lộc phản đối kịch liệt vì cho rằng nghệ sĩ nhiều tai tiếng, thị phi. Mất một thời gian tiếp xúc và chứng tỏ bản thân mình, cô mới chinh phục được bố mẹ chồng.

Được biết, bạn trai Nhật Kim Anh là nhân viên ngân hàng, đang sống tại thành phố Cần Thơ. Cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng chưa từng xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí hay các nơi đông người.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news