Tin mới

Bất ngờ trước mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới của Bằng Kiều

Thứ ba, 28/06/2016, 11:57 (GMT+7)

Vợ cũ và tình mới của Bằng Kiều có mối quan hệ thân thiết bên nhau khiến không ít người bất ngờ.

Vợ cũ và tình mới của Bằng Kiều có mối quan hệ thân thiết bên nhau khiến không ít người bất ngờ.

Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được độ hot tại Việt Nam. Nam ca sĩ từng không giấu được hạnh phúc và tự hào khi chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và 2 người phụ nữ quan trọng của đời mình, là vợ cũ và bạn gái hiện tại. Bằng Kiều cho biết họ đã làm nhiều người ngạc nhiên và thấy lạ khi anh cùng "tình cũ và tình mới" giữ được mối quan hệ tốt đẹp và khá thân thiết với nhau.

Mới đây, vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia sẻ tấm ảnh chụp chung cùng Dương Mỹ Minh - người yêu hiện tại của Bằng Kiều cùng các con với dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: "Ngày hôm qua là một ngày hạnh phúc của Kenzi trong buổi tiệc sinh nhật mừng em lên 5 tuổi với đầy đủ bố mẹ, gia đình, các cô chú và anh chị em bạn bè thân thiết. Cám ơn mọi người đã cho Kenzi một ngày thật trọn vẹn với đầy ắp tình yêu thương".

Bằng Kiều cùng người yêu mới Dương Mỹ Linh và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Dương Mỹ Linh thân thiết với con trai Bằng Kiều.

Ba con cùng Bằng Kiều về nước nghỉ hè. 

Theo Bằng Kiều, cả vợ cũ và tình mới của anh đều có mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với nhau: "Chúng tôi là cho nhiều người nhạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn í mới vui... Nhưng chũng tôi thành thật xin lỗi và chia buồn cũng các bạn là chúng tôi không làm được điều mà một số bạn mong muốn.

Tại sao chúng tôi không làm được ư? Đơn giản lắm, vì chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới hai người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news