Tin mới

Bất ngờ trước khả năng ca cải lương của "Ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần

Thứ năm, 31/03/2016, 08:52 (GMT+7)

Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần dù chỉ diễn một vai rất nhỏ nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn tự nhiên và đặc biệt là màn ca cải lương khá… ngọt dù là người dân miền Bắc Trung Bộ.

Trong liveshow Trấn Thành, Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần dù chỉ diễn một vai rất nhỏ nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn tự nhiên và đặc biệt là màn ca cải lương khá… ngọt dù là người dân miền Bắc Trung Bộ.

Đêm diễn đầu tiên trong liveshow Trấn Thành “Bình tĩnh sống” đã diễn ra tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM lúc 20h00 ngày 30/3. Dù 20h chương trình mới bắt đầu nhưng từ 19h, khán giả đã có mặt rất đông tại sân khấu để chờ đón xem liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của Trấn Thành.

Rất đông khán giả có mặt từ sớm để cổ vũ Trấn Thành.

Dù đêm diễn kéo dài tới gần 4h đồng hồ nhưng hầu hết khán giả vẫn ngồi tới phút cuối cùng và vỗ tay, khen ngợi các tiết mục không ngớt.

Ngoài những diễn viên, ca sĩ vốn đã quen mặt với khán giả nhiều năm qua như NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Tấn Beo, nghệ sĩ Trường Giang,… thì sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ như: BB Trần, Băng Di, Lê Thị Dần, Duy Khương, Tuấn Kiệt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Trong vở kịch mang tên “Tâm sự nữ vương”, Trấn Thành vào vai Cám, Chí Tài vào vai mẹ Cám còn diễn viên Lê Giang vào vai cô Tấm. Sau khi giết Tấm để chiếm đoạt ngôi vị Hoàng hậu không lâu, tội ác của mẹ con Cám bị nhà vua phát hiện và ban cho cái chết. Quá sợ hãi, mẹ con Cám gọi ông Bụt (do NSND Ngọc Giàu thủ vai) hiện lên cứu giúp. 

 
 
 

Vở kịch mang tên “Tâm sự nữ vương”, Trấn Thành vào vai Cám, Chí Tài vào vai mẹ Cám còn diễn viên Lê Giang vào vai cô Tấm.

Bụt cho mẹ con Cám trở về quá khứ để sửa sai lỗi lầm. Tuy nhiên Cám vẫn không thể sửa sai mà lại vô tình giết chính mẹ mình, ông Bụt và cả Tấm. Tức giận vì hành động của Cám, Bụt đưa mẹ con Cám trở về hiện tại, khi ấy Cám mới phát hiện ra Tấm vẫn chưa chết và đã trở về cung lên ngôi Hoàng hậu, còn mình thì bị đầy vào lãnh cung.

Cũng trong vở diễn này, Trấn Thành thể hiện được khả năng diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt, cực mùi. Như Trấn Thành từng chia sẻ, anh đam mê xem tuồng và ca cải lương từ nhỏ, nên khi tổ chức liveshow, anh đã cố gắng dựng lên kịch bản này để có cơ hội để vừa thỏa niềm đam mê và thể hiện tài năng của mình.

Ngoài Trấn Thành, “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần dù chỉ diễn một vai rất nhỏ nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn tự nhiên và đặc biệt là màn ca cải lương khá… ngọt dù là người dân miền Bắc Trung Bộ.

Ngôi sao vi diệu Lê Thị Dần cũng đảm nhận một vai nhỏ trong liveshow của Trấn Thành.

Trong liveshow cũng xuất hiện màn song ca của Trấn Thành và Tóc Tiên, với ca khúc “Dừng lại ở đây” – một ca khúc mới hoàn toàn được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và chưa từng được biểu diễn ở bất kỳ sân khấu nào.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news