Tin mới

Bất ngờ trước màn thử trang phục dân tộc nặng 55kg của Hương Giang Idol mang đi thi Hoa hậu Chuyển giới

Thứ hai, 26/02/2018, 11:14 (GMT+7)

Mới đây, ekip của Hương Giang vừa hé lộ hình ảnh bộ trang phục dân tộc mà người đẹp sẽ dự thi tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mới đây, ekip của Hương Giang vừa hé lộ hình ảnh bộ trang phục dân tộc mà người đẹp sẽ dự thi tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Ca sĩ Hương Giang idol đã có mặt tại Thái Lan để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018). Mới đây, hình ảnh về trang phục dân tộc Hương Giang dự thi hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng được hé lộ. Bộ trang phục này được thiết kế tinh xảo và nặng 55 kg.

Trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang Idol tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Theo đó, bộ trang phục được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của NTK Ngô Mạnh Đông Đông, có tên Golden Lotus - Hoa sen vàng. Lấy sắc vàng bắt mắt, phần bodysuit và giày boot đính đá cầu kỳ. Đặc biệt ấn tượng với phụ kiện khủng to và nặng lấy cảm hứng từ hoa sen.

 

Tuy nhiên, bộ trang phục nặng 55 kg khiến Hương Giang không khỏi lo lắng. Cô chia sẻ: “Hiện giờ, Giang lo lắng nhất về trang phục dân tộc vì cân nặng của bộ đồ đã lên đến 55 kg, đồng nghĩa việc mình phải cõng thêm một người nữa và mỗi lần diễn phần thi dân tộc là phải đứng trên sân khấu rất là lâu thì vai của Giang vẫn chưa chịu được sức nặng ấy”.

Trước đó, Hương Giang mang 105kg trang phục đi chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Phần phụ kiện khủng lấy cảm hứng từ cánh và búp hoa sen.

Từng chi tiết nhỏ được NTK trau chuốt rất cẩn thận

Hương Giang có lượt bình chọn áp đảo trong phần thi phụ đầu tiên tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Idol