Tin mới

Lưu Diệc Phi lộ bằng chứng hẹn hò, danh tính bạn trai mới khiến ai cũng bất ngờ

Thứ ba, 16/07/2019, 10:01 (GMT+7)

Sau khi chia tay Song Seung Hun hơn 2 năm, nhiều bằng chứng cho thấy Lưu Diệc Phi đã tìm được tình yêu mới.

Trong chuyến đi Monaca vừa qua, Lưu Diệc Phi đã đăng tải một loạt hình ảnh đẹp lung linh mà cô và ê-kíp đã thực hiện lên weibo của mình. Điều khiến netizen chú ý là trong bộ ảnh này có 2 bức hình được chụp với bố cảnh giống ảnh đôi của một cặp tình nhân. Trong đó, nhân vật chính không ai khách là nữ diễn viên sinh năm 1987, còn người đàn ông trong ảnh không để lộ ảnh. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã tinh ý soi ra được người đàn ông trong ảnh chính là nhiếp ảnh gia của Lưu Diệc Phi, Lưu Kiện An.

Bằng chứng cho thấy Lưu Diệc Phi đang hẹn hò với bạn trai mới

Không những thế, vị nhiếp ảnh gia này cũng đăng tải những bức hình với địa điểm và góc độ giống với Lưu Diệc Phi. Cách đây ít ngày, nhiếp ảnh gia này còn đăng tải một hình ảnh trái tim lên Instagram tại Monaco, nơi mà Lưu Diệc Phi đang có chuyến công tác ngắn ngày để quảng bá thương hiệu. Sự trùng hợp này đã khiến cho Cộng đồng mạng không thể không đặt câu hỏi: Lưu Kiện An chính là bạn trai mới của nàng “thần tiên tỉ tỉ”.

Bức ảnh giống nhau về bố cục, địa điểm khiến cư dân mạng đồn đoán với danh tính bạn trai mới của Lưu Diệc Phi

Trước đó, Lưu Diệc Phi từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun. Cặp đôi này gặp nhau qua bộ phim The Third Way of Love ra mắt vào năm 2015. Vào tháng 8 cùng năm, cặp đôi xác nhận chuyện hẹn hò. Dù cách biệt địa lý nhưng cả hai luôn dành thời gian ở bên nhau trong mỗi kỳ nghỉ. Tuy nhiên, cặp đôi này đã xác nhận “đường ai nấy đi” vào hồi đầu năm 2018 sau hơn 2 năm bên nhau

Kể từ khi chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi vẫn luôn trong tình trạng độc thân

Sau mối tình này, nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn luôn trong tình trạng độc thân. Bởi vậy, người hâm mộ mong muốn Lưu Diệc Phi có thể tìm được bến đỗ mới. Mới đây, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trong trailer mới của bộ phim “Mulan” với vai Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất. Tuy nhiên, diễn xuất của nàng “Thần tiên tỉ tỉ” vẫn khiến người hâm mộ chưa hài lòng bởi khá nhạt nhòa và chưa toát lên được tính cách của nhân vật chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news