Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc của MC Diễm Quỳnh ngày tái xuất

Thứ hai, 13/11/2017, 09:42 (GMT+7)

MC Diễm Quỳnh vẫn xinh đẹp, trẻ trung dù thân hình có tăng cân đôi chút sau khi sinh con lần 2.

MC Diễm Quỳnh vẫn xinh đẹp, trẻ trung dù thân hình có tăng cân đôi chút sau khi sinh con lần 2.

Sau thời gian sinh con thứ 2, MC Diễm Quỳnh tái xuất quay trở lại với công việc tại trường quay. Dù con gái đã được hơn 8 tháng nhưng MC Diễm Quỳnh vẫn sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Cách đây 1 tháng, Diễm Quỳnh tiết lộ cân nặng của cô là 68kg. Dù gương mặt khá tròn trĩnh hơn trước nhưng nhiều người vẫn khen nữ MC xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 46.

Dù tăng cân đôi chút nhưng MC Diễm Quỳnh vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh internet
Nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt "biết nói" là điểm thu hút của MC Diễm Quỳnh. Ảnh internet
 
 

Được biết, MC Diễm Quỳnh sinh bé gái thứ hai hồi tháng 3/2016. Nữ MC đang dành thời gian cho tổ ấm của mình và quay lại công việc vào đầu tháng 11. Chồng Diễm Quỳnh là một kiến trúc sư hơn 4 tuổi, rất hiểu và thông cảm công việc của vợ. Chị cũng đã có một cô con gái bước vào tuổi dậy thì.  Sự xuất hiện của Diễm Quỳnh nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Chị hiện là Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6.

MC Diễm Quỳnh thời dẫn chương trình "Trò chơi âm nhạc". Ảnh internet

Trước khi đảm nhận vai trò quản lý, nhà báo Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, được khán giả yêu thích khi dẫn các chương trình như Ca nhạc quốc tế, MTV, Trò chơi âm nhạc và nhiều chương trình trực tiếp khác của VTV.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news