Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc năm 28 tuổi của MC Kỳ Duyên

Thứ ba, 08/03/2016, 15:37 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh năm 28 tuổi khi đang quay cuốn Paris By Night đầu tiên nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

MC Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh năm 28 tuổi khi đang quay cuốn Paris By Night đầu tiên nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh năm 28 tuổi. Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân: "Đây là Kỳ Duyên cách đây 23 năm, đang quay cuốn Paris By Night đầu tiên - PBN 23, mặc cái áo mượn của cô Thuý Nga (lúc đó còn đi học đâu có tiền mua đồ show nên mỗi khi đi quay phải mượn lung tung...) và cũng là lần đầu tiên Lay Minh làm make up cho Kỳ Duyên.

Đúng hơn là lần đầu tiên makeup cho bất kỳ ai nên 'quất' cái mặt mình đen thui nhìn giống lai Mễ quá!”.

 

Hình ảnh năm 28 tuổi của MC Kỳ Duyên.

Bức ảnh MC Kỳ Duyên chia sẻ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ Cộng đồng mạng.. Nhiều người cho rằng bức ảnh thuở thanh xuân của Kỳ Duyên đã thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp của mẹ cô, tuyệt sắc giai nhân Sài Gòn thập niên 60 Đặng Tuyết Mai.

MC Kỳ Duyên sinh năm 1965, cô tốt nghiệp xuất sắc ngành luật tại một trường ĐH ở Mỹ, nghề danh giá số một tại Mỹ. Hồi sinh viên, để có tiền đóng tiền học, tiền nhà, mua sắm... chị đã từng làm đủ mọi nghề từ chạy bàn trong các nhà hàng đến phụ tá cho các văn phòng luật sư. Chị cũng đã có nhiều năm làm photographer, chuyên chụp cho các người mẫu quảng cáo.

Từ nghề chụp hình, chị có mối quan hệ tốt với các người mẫu, rồi dẫn dắt đến nghề đọc tên người mẫu, ca sĩ trong các show biểu diễn thời trang. Rồi đến một ngày người ta phát hiện chị có khiếu ăn nói trên sân khấu, và chị đã dần dần trở thành MC ca nhạc chuyên nghiệp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news