Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc người tình tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt

Thứ tư, 25/11/2015, 13:10 (GMT+7)

Trong bữa tiệc sinh nhật tối qua, người tình tỷ phú của Vũ Hoàng Việt khiến cho mọi người bất ngờ bởi vè ngoài ngày càng trẻ trung của mình.

Trong bữa tiệc sinh nhật tối qua, người tình tỷ phú của Vũ Hoàng Việt khiến cho mọi người bất ngờ bởi vè ngoài ngày càng trẻ trung của mình.

Sau nhiều năm gắn bó, tình yêu của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn nồng nàn, đặc biệt người tình tỷ phú của Hoàng Việt còn trẻ đẹp hơn xưa rất nhiều. Ảnh Eva/Khám Phá.

Tối qua (24/11) theo thông tin trên Eva/Khám Phá, Ngoisao/Vnexpress, Vũ Hoàng Việt đã tổ chức tiệc sinh nhật chào đón tuổi 26 tại một khách sạn ở ngay trung tâm TP.HCM.

Được biết để có mặt trong buổi sinh nhật này của Vũ Hoàng Việt bạn gái anh đã đáp chuyến bay từ Mỹ về.

Vũ Hoàng Việt và người tình Yvonne Thúy Hoàng từ lâu là cặp đôi rất đặc biệt trong làng giải trí Việt bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Ảnh eva/Khám Phá.

Tính tới thời điểm này, mối tình của họ đã kéo dài được gần 3 năm, ban đầu dư luận cũng ngạc nhiên và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau nhưng thời gian đã chứng minh tất cả.

Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng Hoàng Việt và bồ già vẫn rất hạnh phúc bên nhau với sự ủng hộ của 2 bên gia đình. Ảnh eva/ Khám Phá.

Trong bữa tiệc sinh nhật, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng như hình với bóng, 2 người thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật như tình yêu thưở ban đầu.

Cũng tại buổi tiệc sinh nhật, tất cả các khách mời đều bất ngờ với vẻ ngoài của Yvonne Thúy Hoàng, Yvonne Thúy Hoàng ngày càng trẻ trung hơn, còn Vũ Hoàng Việt lại chững chạc, già dặn hơn.

Hoàng Việt cũng bày tỏ mong muốn được lấy Yvonne Thúy Hoàng làm vợ trong thời gian sắp tới. Ảnh eva/ Khám phá.

Gia đình của Vũ Hoàng Việt rất ủng hộ chuyện tình yêu này. Họ thường xuyên có mặt trong những chuyến du lịch của con trai và người yêu tổ chức.

Trước đó hai người có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều hơn. Ảnh internet.

Vũ Hoàng Việt đang là tổng giám đốc của một công ty tại Việt Nam, anh cho biết sau khi hoàn thành tốt công việc kinh doanh anh sẽ đi đóng phim.

Nhan sắc người tình của Vũ Hoàng Việt trước đây. Ảnh internet.

Còn hiện tại, mọi việc của anh đều do bạn gái định hướng nên chàng trai sinh năm 1990 rất yên tâm. Được biết, Vũ Hoàng Việt là một “trợ thủ” đắc lực trong công việc kinh doanh của nữ tỷ phú này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt