Tin mới

Cận cảnh nhan sắc thật của Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 13/08/2014, 13:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ khiến không ít người phải bất ngờ với nhan sắc thật của mình khi không trang điểm.

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ khiến không ít người phải bất ngờ với nhan sắc thật của mình khi không trang điểm.

Lý Nhã Kỳ được biết đến với hình ảnh lộng lẫy, trang sức hàng hiệu đắt tiền trong làng giải trí cũng như thời trang. Chính vì vậy, ít ai có thể hình dung ra khi Lý Nhã Kỳ để mặt mộc sẽ như thế nào. 

Mới đây, trên trang Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ những hình ảnh cô để mặt mộc, ăn mặc giản dị và đã làm fan bất ngờ. Bời dù không trang điểm nhưng Lý Nhã Kỳ trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Lý Nhã Kỳ trở nên gần gũi, giản dị hơn khi để mặt mộc. 

Một người bạn của Lý Nhã Kỳ chia sẻ: Không trang điểm, mặt để mộc, thậm chí không tí son môi, nhìn Lý Nhã Kỳ giản dị, xinh đẹp và đáng yêu đến lạ. Nàng diện chiếc đầm Alexis Mabille tối màu, ôm sát khiến nàng trở nên nhỏ nhắn, yêu kiều. Thiết kế đơn giản, thanh lịch của cái đầm này làm mềnh mê vì không chỉ tôn dáng mà sao đơn giản thế lại sang trọng thế chứ. Không gian mộc mạc, gần gũi với sắc xanh green sẫm, ngập ánh sáng của Khoai cafe làm làn da trắng của nàng ý sáng bừng. Xinh và Đẹp. Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh, xì tin tạo dáng siêu đáng yêu khiến mềnh có chút liên tưởng đến mấy nàng cách cách tinh nghịch mà cũng có tí ưu tư".

Lý Nhã Kỳ để mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp

Tuy công bố giải nghệ nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn không giảm nhiệt

Trước thực trạng lạm dùng camera 360 như hiện nay, nhiều người đã mất niềm tin vào nhan sắc thật của các ngôi sao. Chính vì thế khi Lý Nhã Kỳ để mặt mộc mà vẫn xinh đẹp khiến fan càng yêu quý hơn. 

Kể từ khi Lý Nhã Kỳ công bố rời showbiz cho đến nay, tên tuổi của cô vẫn luôn được săn đón hàng đầu. Lý Nhã Kỳ không chỉ được yêu mến trong làng giải trí mà cô còn  là người có tấm lòng nhân ái, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Quốc Huy (Ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news