Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc trẻ đẹp của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T sau hơn hơn 15 năm rời showbiz

Thứ tư, 23/10/2019, 12:02 (GMT+7)

Ở tuổi 36, Ngô Quỳnh Anh vẫn khiến biết bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Ngô Quỳnh Anh sinh năm 1983. Mặc dù sinh trưởng trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng cô đã sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê đặc biệt dành cho ca hát. Năm 1998, Ngô Quỳnh Anh chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi gia nhập nhóm nhạc Mắt Ngọc.

Khi nhóm đang hoạt động sôi nổi và được nhiều người biết đến thì đầu năm 2004, Ngô Quỳnh Anh tách nhóm trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Sau một thời gian im ắng, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ gia nhập nhóm H.A.T, thay thế vị trí của Thu Thủy. Nhóm H.A.T chỉ tồn tại một thời gian ngắn 6 tháng nhưng đã đạt được nhiều thành công ngoài dự định.

Ngô Quỳnh Anh trong nhóm H.A.T.

Sau khi nhóm tan rã, Ngô Quỳnh Anh rút lui khỏi giới giải trí và theo học ngành Marketing ở một trường Đại học Quốc tế. Năm 2014, Ngô Quỳnh Anh kết hôn với một người đàn ông hơn cô 4 tuổi làm cùng ngành.

Kể từ khi giã từ ánh hào quang, Ngô Quỳnh Anh "biến mất" hẳn trên các phương tiện truyền thông. Trên trang Facebook cá nhân, cô cũng không cập nhật và đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường như nhiều nghệ sĩ khác.

Ngô Quỳnh Anh kín tiếng khi rời khỏi showbiz.

Lễ cưới của Ngô Quỳnh Anh vào năm 2014.

Đã 15 rời xa làng giải trí nhưng Ngô Quỳnh Anh vẫn luôn được khán giả nhắc nhớ. Mới đây, trên một group kín về showbiz vừa chia sẻ những hình ảnh mới của Ngô Quỳnh Anh, cựu thành viên nổi bật trong Mắt Ngọc một thời. Ở tuổi 36, Ngô Quỳnh Anh vẫn thanh xuân phơi phới, thậm chí còn xinh đẹp hơn ngày xưa khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ở tuổi 36, Ngô Quỳnh Anh vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Quỳnh Anh H.A.T