Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc trong tấm ảnh thời bé của ca sĩ Như Quỳnh

Thứ hai, 09/09/2019, 18:39 (GMT+7)

Hình ảnh hồi bé của ca sĩ Như Quỳnh được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh hồi bé thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh của ca sĩ Như Quỳnh hồi nhỏ. Ảnh FBNV

Có thể thấy, hồi bé, Như Quỳnh có khuôn mặt mũm mĩm, đôi mắt to tròn rất đáng yêu. Loạt ảnh thời thiếu nữ của giọng ca "Chuyện hoa sim" cũng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Dù thời đó chưa có những công nghệ chỉnh ảnh nhưng Như Quỳnh vẫn khẳng định được đẳng cấp về nhan sắc của mình.

Như Quỳnh từng là biểu tượng nhan sắc suốt những năm 1990-2000.

Như Quỳnh được biết đến là một ca sĩ hải ngoại với giọng ca cao vút trong dòng nhạc trữ tình.  Cô từng được xem là “mỹ nhân làng nhạc” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca ngọt hiếm có. Những ca khúc gắn với tên tuổi Như Quỳnh như "Chuyện hoa sim", "Hoa trinh nữ", "Nối lại tình xưa", "Duyên phận",...

Ngoài ra, Như Quỳnh sang Mỹ năm 1993 khi 23 tuổi và trở thành một trong những ca sĩ đắt show nhất ở thị trường hại ngoại. Tài năng là thế nhưng cuộc đời của nữ ca sĩ gặp không ít gian truân. Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng là một kỹ sư không lưu ở Mỹ và có một bé gái dễ thương nhưng Như Quỳnh chưa từng mặc váy cưới và được tổ chức hôn lễ. Sau đó, cuộc hôn nhân lại đổ vỡ và cô trở lại Việt Nam vào năm 2015.

Dù nhan sắc có nhiều thay đổi theo thời gian nhưng Như Quỳnh vẫn giữ được nét đẹp mặn mà khi đã bước sang tuổi 48.

Đến nay, dù nhan sắc có nhiều thay đổi theo thời gian nhưng giọng ca "Người tình mùa đông" vẫn giữ được nét đẹp mặn mà khi đã bước sang tuổi 48.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news