Tin mới

Bắt thanh niên quay lén "Cô Ba Sài Gòn" khiến Ngô Thanh Vân điêu đứng

Thứ ba, 14/11/2017, 06:39 (GMT+7)

Nữ đạo diễn "Cô Ba Sài Gòn" - Ngô Thanh Vân đã bật khóc khi bộ phim của mình bị quay lén và livestream trên mạng xã hội.

Nữ đạo diễn "Cô Ba Sài Gòn" - Ngô Thanh Vân đã bật khóc khi bộ phim của mình bị quay lén và livestream trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân bị livestream trên một trang phim, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm. Theo Saostar, người phạm tội là N.V.Tr (sinh năm 1998 ngụ tại Vũng Tàu). Tr. đã thừa nhận và viết biên bản về hành vi của mình.

Hiện tại, Tr. đã được ekip phim Cô Ba Sài Gòn giao cho công an xử lý.

Bản tường trình của nam thanh niên quay lén "Cô Ba Sài Gòn". Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, chiều ngày 13/11, một fanpage cộng đồng phim đã livestream toàn bộ phim Cô Ba Sài Gòn, bất chấp sự can ngăn của nhiều cư dân mạng qua bình luận bên dưới.Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn, có những chia sẻ đầy bức xúc, bày tỏ sự thất vọng khi bộ phim bị chiếu toàn bộ thông qua hình thức live stream trên một fanpage về phim.

Ngô Thanh Vân cũng đã dùng tài khoản cá nhân của mình để vào “năn nỉ: “Em ơi, đừng làm vậy! Hãy để khán giả ra rạp xem em ơi”. Sau đó, nữ diễn viên phải bình luận một cách đau đớn: “Em làm vậy thì em đang giết phim Việt đó”.

Bộ phim bị quay lén. Ảnh internet

Ngô Thanh Vân viết: "Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại".

Ngô Thanh Vân trong buổi ra mắt phim. Ảnh internet

"Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi hãy giúp report trang P+ để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời", cô tiếp lời.

Sau cùng, Ngô Thanh Vân nhấn mạnh: "Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng".

Theo Trí thức trẻ, dù đã ngăn chặn và lập biên bản xử lý người vi phạm, nhưng với 30 phút phim phát tán trên Facebook cùng hơn 50.000 lượt xem đã khiến nhà sản xuất tổn thất khoảng 250.000.000 đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news