Tin mới

Bầu show tiết lộ điều bất ngờ về Anh Vũ trước khi qua đời

Thứ năm, 04/04/2019, 12:00 (GMT+7)

Theo bà Thúy Uyển - người mời Anh Vũ sang biểu diễn, trước khi mất, nam diễn viên không có biểu hiện bất thường nào.

Thông tin diễn viên Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ khi đi lưu diễn đến nay nhiều người vẫn không khỏi xót xa.

Chia sẻ trên Thế giới trẻ, bà Thúy Uyển - người trực tiếp mời Anh Vũ sang biểu diễn đã tiết lộ một số thông tin về nam diễn viên trước khi qua đời.

Theo bà Thúy Uyển, diễn viên Anh Vũ đã gọi điện cho và nhờ bà làm thủ tục mời anh sang diễn vì tâm trạng của anh khi đó không được tốt.

Nam diễn viên Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ. Ảnh internet

Vào ngày tập duyệt cho chương trình, bầu show có thấy Anh Vũ mệt và ngủ gục trên sân khấu. Khi bà gặng hỏi chuyện thì nam diễn viên chỉ nói mệt do lệch múi giờ. Theo bà Thúy Uyển, đây là biểu hiện bình thường vì nhiều nghệ sĩ sang Mỹ cũng rơi vào tình trạng như vậy.

Trước khi Anh Vũ mất, bà Thúy Uyển cho hay: "Tôi không hề thấy có bất cứ dấu hiệu nào nghiêm trọng về sức khỏe của Anh Vũ cả".

Sau khi nhận được tin Anh Vũ qua đời, nhiều nghệ sĩ đã cùng NSND Hồng Vân đóng góp ủng hộ để gia đình đưa thi thể nam nghệ sĩ về Việt Nam.

Đến nay, NSND Hồng Vân đã trao số tiền đó cho gia đình Anh Vũ. Phía gia đình nam diễn viên đã ủy quyền cho ca sĩ hải ngoại Leon Vũ – bạn thân của anh Vũ ở Mỹ đến nhận thi thể nam diễn viên.

Vào chiều qua (3/4), bố Anh Vũ đã ra lãnh sự quán Mỹ ở TP.HCM làm thủ tục uỷ quyền, sau đó gửi qua Mỹ để ca sĩ Leon Vũ lo liệu. Bên cạnh đó, chị gái thứ tư của nam diễn viên đang ở New York cũng sẽ bay sang California để lo làm các thủ tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news