Tin mới

Bên trong căn hộ tiền tỷ xa hoa của Ngọc Trinh

Thứ năm, 02/04/2015, 16:11 (GMT+7)

Ngọc Trinh không chỉ sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền mà cô còn sở hữu một căn hộ màu tím xa hoa mà nhiều người mơ ước.

Ngọc Trinh không chỉ sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền mà cô còn sở hữu một căn hộ màu tím xa hoa mà nhiều người mơ ước.

Ngọc Trinh sở hữu căn hộ sang trọng, có giá trị tiền tỳ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Căn hộ của Ngọc Trinh nằm tại TP HCM. Vốn là người yêu cái đẹp nên căn hộ của Ngọc Trinh được thiết kế với gam màu tím mộng mơ và sang trọng.

Xem video bên trong căn hộ tiền tỷ của Ngọc Trinh

 

 

Nội thất trong căn nhà được bố trí rất đẹp mắt với các vật dụng đắt tiền. Đây cũng là nơi cô trưng dụng những món đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm dày dép, quần áo, túi xách hàng hiệu. Cô cũng cho biết, mỗi năm một lần cô sẽ thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian sống của mình.

 

Ngoài căn nhà sang trọng ở Sài Gòn, Ngọc Trinh còn tự tay xây cho mẹ kế của mình một ngôi nhà khang trang tại quê nhà Trà Vinh.  

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp, là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn.

Ngọc Trinh sở hữu nguyên một kho giày hiệu với những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém.

Được biết đến không chỉ là “Nữ hoàng nội y” với thân hình “nóng bỏng”, gu thời trang ổn định, Ngọc Trinh còn là một nhà kinh doanh “mát tay” với hàng loạt lĩnh vực như spa, làm đẹp và thời trang.

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Một số hình ảnh căn hộ tiền tỷ của Ngọc Trinh

Căn hộ của Ngọc Trinh được thiết kế với gam màu tím

Không gian rộng và thoáng trong căn hộ tiền tỷ của Ngọc Trinh

Đây cũng là nơi Ngọc Trinh ở và làm công việc kinh doanh

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news