Tin mới

Bênh vực Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà khiến dân mạng thất vọng, đòi tước danh hiệu “ngọc nữ”

Thứ năm, 17/05/2018, 09:05 (GMT+7)

Sau rất nhiều ngày vòng vo, trốn tránh khi bị 3 cô gái tố cáo có hành vi gạ tình, tấn công tình dục, cuối cùng Phạm Anh Khoa cũng tổ chức một buổi họp báo để nói rõ về những ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, buổi họp báo diễn ra khá chóng vánh với thái độ chưa thực sự thành khẩn của nam rocker khiến nhiều n

Sau rất nhiều ngày vòng vo, trốn tránh khi bị 3 cô gái tố cáo có hành vi gạ tình, tấn công tình dục, cuối cùng Phạm Anh Khoa cũng tổ chức một buổi họp báo để nói rõ về những ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, buổi họp báo diễn ra khá chóng vánh với thái độ chưa thực sự thành khẩn của nam rocker khiến nhiều người bất bình. 

Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa được Phạm Lịch chấp nhận, rất nhiều sao Việt cũng lên tiếng xin công chúng cho Phạm Anh Khoa một cơ hội. Tuy nhiên, những chỉ trích vẫn tiếp tục bủa vây anh, ngay cả những đồng nghiệp lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa cũng bị khán giả lên án.

Hà Tăng lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa.

Trong số những nghệ sĩ lựa chọn đứng về phía Phạm Anh Khoa phải kể đến "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà. Cô không chỉ bênh vực người bạn thân của mình một lần mà đến hai lần lên tiếng ủng hộ anh. Đặc biệt, sau buổi họp báo chiều 15/5, Tăng Thanh Hà cũng ngay lập tức đăng tải những lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa lên trang cá nhân. Cô khen ngợi Phạm Anh Khoa "đã thực sự lớn rồi" và bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ: "Thương Sẻ lớn, yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ".

"Maturity is being able to appologize and admit when you're wrong because you know that the mistake don't defind you" (Tạm dịch: Trưởng thành tức là có thể xin lỗi và thừa nhận lỗi lầm khi bạn sai bởi vì bạn biết lỗi lầm đó không định nghĩa con người bạn) - "ngọc nữ" viết thêm. 

Ngay sau chia sẻ này, Tăng Thanh Hà đã phải nhận luồng ý kiến chỉ trích dữ dội từ phía Cộng đồng mạng. Hầu hết tất cả mọi người bày tỏ sự thất vọng với Tăng Thanh Hà vì sự bênh bạn một cách bất chấp như vậy. Không ít người cho biết, hình tượng "ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà trong lòng họ đã biến mất từ khi đọc được status này của nữ diễn viên. 

Không ít cư dân mạng chỉ trích Hà Tăng.

Cư dân mạng cũng không hiểu nổi việc Tăng Thanh Hà có thể nói Phạm Anh Khoa "đã thực sự lớn rồi" có ý nghĩa gì khi năm nay, nam rocker sinh đã 34 tuổi chứ không phải một đứa trẻ vị thành niên? 

"Phạm Anh Khoa còn trẻ con à? Càng nói càng thấy xàm. Nhận thức quá thấp hà tăng ơi" - một cư dân mạng để lại bình luận đồng thời thể hiện sự bất bình với nữ diễn viên. 

Nổi lên với loạt vai diễn trong phim truyền hình: Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc... Hà Tăng đã xây dựng thành công hình tượng "ngọc nữ" trong showbiz Việt và từng khiến trái tim chàng ca sĩ Phạm Anh Khoa đem lòng nhớ thương.

Tuy nhiên, khi biết Phạm Anh Khoa có tình cảm với mình, Tăng Thanh Hà đã khéo léo từ chối và nhận là "tiểu muội" trước sự tiếc nuối của chàng trai này.

Năm 2013, cùng hợp tác trong bộ phim Mỹ nhân kế, cả hai đã gạt bỏ sự ái ngại và tỏ ra vô cùng hào hứng khi lại được hợp tác với nhau.

 

Phạm Anh Khoa và Tăng Thanh Hà từng có thời gian rất gắn bó với nhau trên phương diện nghệ thuật.

Ít người biết Tăng Thanh Hà lại chính là người giới thiệu Thùy Trang (vợ của Phạm Anh Khoa hiện tại) cho nam ca sĩ. Mối lương duyên của cả hai thành công cũng nhờ một phần lớn từ sự tác thành của “tứ đại ngọc nữ” trong nhóm bạn thân của Tăng Thanh Hà. Thậm chí, trong ngày cưới của Quán quân "Sao mai điểm hẹn 2006", Tăng Thanh Hà còn tự tay sắp xếp, trang trí buổi tiệc chiêu đãi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Anh Khoa