Tin mới

Bị bạn tù bắt nạt, Minh Béo đưa đơn xin chuyển phòng

Thứ hai, 04/04/2016, 11:16 (GMT+7)

Mới đây, Dũng Taylor đã cập nhật những tình hình mới nhất của nghệ sĩ Minh Béo khi anh đi theo đoàn phóng viên đến trại giam Theo Lucy để làm thủ tục vào thăm Minh Béo.

Mới đây, Dũng Taylor đã cập nhật những tình hình mới nhất của nghệ sĩ Minh Béo khi anh đi theo đoàn phóng viên đến trại giam Theo Lucy để làm thủ tục vào thăm Minh Béo.

Vụ việc Minh Béo bị cảnh sát bắt giam và cáo buộc phạm tội liên quan tới dâm ô trẻ em tại Mỹ đang khiến dư luận xôn xao. Mọi thông tin về Minh Béo khi bị tạm giam tại nhà tù Theo Lacy đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Chồng Thu Phương - người luôn bám sát vụ việc của Minh Béo tại Mỹ - đã lên tiếng cập nhập thêm tình hình mới của danh hài trong nhà tù Theo Lacy.

Dũng Taylor cập nhật tình hình của Minh Béo trên trang cá nhân.

Dũng Taylor đi theo đoàn phóng viên đến nơi Minh Béo giam giữ, anh cho biết: "Phóng sự từ nhà tù Theo Lacy. Nơi đang giam giữ nghệ sĩ Minh Béo và trên dưới 3400 tù nhân khác theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại trại tù. Cũng theo lời của sĩ quan này thì nghệ sĩ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tánh mạng. Ngày hầu tòa "luận tội " sắp tới 15 tháng 4 khi phía biện sư của Minh Béo sẽ phải tuyên bố có hay vô tội".

Các phóng viên đến thăm Minh Béo nhưng đều thất vọng ra về.

Chồng của Thu Phương cũng bật mí thêm: "Đến thăm Minh Béo tại nhà giam Theo Lacy. Nhiều đồng nghiệp đã đến thăm Minh Béo vào cuối tuần nhưng vì qui định của trại giam mỗi tù nhân chỉ được một lần thăm/ngày nên nhiều đồng nghiệp phải thất vọng ra về. Chúng tôi đến thăm với tư cách phóng viên nên phải trải qua thủ tục khắt khe hơn và được quay hình phỏng vấn những người đến thăm tù nhân.

 
 

Được biết, Minh Béo đã gặp một số khó khăn khi bị giam chung cùng một tù nhân người Philippines và bị người này bắt nạt. Do đó, anh gặp chút khó khăn khi sống trong nhà giam chứ không bị đánh đập hội đồng trong tù như một số thông tin đã đưa trước đó.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news