Tin mới

Bị Dương Yến Ngọc nhận định tâm thần, Nam Em suy sụp buồn bã

Thứ năm, 22/11/2018, 14:47 (GMT+7)

Trước lời nhận định của Dương Yến Ngọc, trên trang facebook của mình, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã có dòng trạng thái khá buồn bã và suy sụp sau những rắc rối cô vướng phải suốt thời gian qua. 

Trước lời nhận định của Dương Yến Ngọc, trên trang Facebook của mình, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã có dòng trạng thái khá buồn bã và suy sụp sau những rắc rối cô vướng phải suốt thời gian qua. 

Mới đây, Dương Yến Ngọc gây chú ý khi chia sẻ về Nam Em trên trang cá nhân của mình: “Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay”.

Dương Yến Ngọc nhận định Nam Em có nguy cơ bị tâm thần.

Theo đó, Dương Yến Ngọc cho rằng Nam Em có nguy cơ bị tâm thần và đang có biểu hiện bệnh trầm cảm không nên coi thường và cô ấy rất đáng thương tội nghiệp.

Nhận định của Dương Ngọc cũng có cơ sở vì trước đó Nam Em từng kiên trì kể câu chuyện tình ngắn ngủi với Trường Giang trong suốt 1 tháng trước truyền thông. Sau đó lại có thông tin cô nhập viện vì suy nhược. Chưa kể Nam Em còn đầu tư ra MV và tự phong cho mình làm “Miss thất tình 2018″.

Thậm chí có những clip chia sẻ về chuyện giải cứu trái đất, hay khẳng định “khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn”… Nam Em cũng từng phải đi điều trị tâm lý. Từ một cô hoa hậu được đánh giá cao về nhan sắc, hình ảnh Nam Em trở nên xấu xí trong mắt nhiều người bởi những hành động và phát ngôn ngày càng kỳ quặc.

Nam Em tự phong mình là "Miss thất tình".

Trước lời nhận định của Dương Yến Ngọc, trên trang facebook của mình, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã có dòng trạng thái khá buồn bã và suy sụp sau những rắc rối cô vướng phải suốt thời gian qua. Nam Em chia sẻ: “Quá thèm khóc” đăng kèm cùng với đó là bức ảnh đầy tâm trạng.

Nam Em đăng trạng thái đầy tâm trạng sau khi bị Dương Yến Ngọc nhận định có nguy cơ bị tâm thần.

Sau tất cả, giờ đây khán giả vẫn hi vọng được nhìn thấy một Nam Em bình thường, xinh đẹp xuất hiện như khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth. Suy cho cùng, Nam Em vẫn là một cô gái tài năng, nhan sắc tính đến hiện tại của showbiz Việt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news