Tin mới

Bị hỏi khó về Bảo Anh, Lê Phương, Quốc Trường nói một câu ai cũng phục

Thứ năm, 23/05/2019, 13:54 (GMT+7)

Bị hỏi về chuyện tình cảm với Bảo Anh, Lê Phương, diễn viên Quốc Trường đã trả lời vô cùng khéo léo.

Tham gia chương trình "1 tiếng để kể" diễn viên Quốc Trường đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về đời tư sau khi trở thành hiện tượng trong bộ phim "Về nhà đi con".

Quốc Trường dính nghi án hẹn hò Lê Phương. Ảnh internet

Đặc biệt, trong chương trình, khi được khán giả đặt câu hỏi về tin đồn tình cảm với Lê Phương, Bảo Anh, Quốc Trường thẳng thắn trả lời: "Nếu đáp ứng nhu cầu thông tin của 1 số khán giả mà làm cho người khác không hạnh phúc thì Trường không làm. Trường khẳng định một lần nữa, tất cả chỉ là bạn bè. Đúng là như vậy, chẳng có gì giả dối cả. Trường ghét nói dối mà".

Quốc Trường và Bảo Anh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Quốc Trường cho hay, Lê Phương hiện đã có gia đình riêng, Bảo Anh cũng có cuộc sống riêng vì vậy không nên làm gia đình họ mất hạnh phúc. Câu trả lời thẳng thắn và khéo léo của Quốc Trường khiến Cộng đồng mạng phải nể phục.

Quốc Trường cũng chia sẻ trong quá khứ anh có 5 mối tình, 3 mối tình ở Cần Thơ và 2 mối tình tại Sài Gòn. Nhưng tất cả đều là người bình thường, không có ai đang hoạt động trong showbiz cả.

Quốc Trường được công chúng biết đến sau bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", mới đây là "Về nhà đi con". Bên cạnh lĩnh vực điện ảnh, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt. Được biết, anh đang sở hữu chuỗi nhà hàng mì cay khắp Bắc - Trung - Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news