Tin mới

Bị 'hot girl kem trộn' gạ gẫm hôn phu gốc Phi, Thuỳ Dương phản đòn cực mạnh

Thứ ba, 24/09/2019, 09:28 (GMT+7)

Mới đây, trên các diễn đàn MXH đã chia sẻ câu chuyện người mẫu Thùy Dương tố một "hot girl kem trộn" gạ gẫm chồng sắp cưới của mình khiến dư luận xôn xao.

Thông qua loạt tin nhắn do chính Next Top Model Thùy Dương chia sẻ, cô gái này chủ động nhắn tin cho ông xã sắp cưới của cô với nhiều lời lẽ nhạy cảm về chuyện chăn gối, cơ thể nam nữ để mồi chài hôn phu Thùy Dương quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nữ người mẫu và chống sắp cưới lại đang ở cạnh nhau nên những tin nhắn gạ tình của cô nàng đã bị bại lộ, để rồi bài bóc phốt được cô công khai trên mạng xã hội.

Vì chồng sắp cưới của Thùy Dương là người gốc Phi nên "Hot girl kem trộn" sử dụng tiếng Anh để đối đáp. Một số tin nhắn mồi chài tiêu biểu có thể tạm dịch như sau:

"Em chưa từng thử chocolate trước đó. Người ta bảo nếu thử một lần là không quay lại được bình thường"; "Anh là chồng sắp cưới của Thùy Dương à? Em đã thấy trên báo chí. Cô ta chẳng tốt đẹp gì, sao anh có thể thích?";

"Không có chàng trai da đen đẹp mã nào quanh em. Rồi em đã thấy anh trên báo chí và cảm thấy rất dễ thương. Em thực sự muốn thử làm chuyện ấy với anh. Nhưng anh là hoa có chủ rồi. Phải làm sao bây giờ?"; "Em chưa bao giờ thử với người da đen trước đó. Anh có bao cao su ở nhà không, hay em tự mang";

"Anh sẽ cho em một tối quan hệ tuyệt vời chứ... Anh có thể làm cả đêm không. Nếu được em đến ngay bây giờ"...


Sau khi bị Thuỳ Dương bóc phốt, "hot girl kem trộn" này vờ như không hay biết chuyện gì sảy ra, chia sẻ mình bị hack tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, Thuỳ Dương đâu phải dạng vừa, cô nàng được mệnh danh 'ác nữ' của showbiz Việt nào bỏ qua khi vẫn đang tiếp tục cập nhật những tình tiết mới của "drama" này. Chân dài cho biết "tuesday" đã chặn Facebook 2 vợ chồng, liên tục báo cáo hòng khóa bài viết bóc phốt được Thùy Dương đăng tải.

Theo chia sẻ từ chân dài Next Top Model, "hot girl kem trộn" có mối quan hệ đáng ngờ với người yêu cũ của bạn trai cô. Người này từng lừa tiền chồng sắp cưới của hôn phu Thùy Dương, và bây giờ được cho là cấu kết với "hot girl kem trộn" để trả thù tình cũ.

"Một con là bồ cũ ăn cắp tiền, teamwork với một con hotgirl bán kem trộn, kêu tên chị Thùy Dương Next Top. Hai đưa bay nhắm che bóng nổi chị không?", cô gay gắt viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news