Tin mới

Cuộc đời của mỹ nhân từng khiến Hoài Linh say mê, mr Đàm trả cát xê 1 tỷ

Thứ bảy, 03/08/2019, 17:55 (GMT+7)

Những dại khờ, bồng bột của tuổi trẻ đã lấy đi của Hà My - tình cũ của danh hài Hoài Linh tất cả những danh vọng một thuở.

Nữ ca sĩ Hà My sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô chính là cháu gái của danh ca Thái Châu. Thừa hưởng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và đặc biệt đi vào lòng người, năm 8 tuổi, Hà My đã theo gia đình lên sân khấu biểu diễn. Năm 15, 16 tuổi, Hà My đã nổi tiếng khắp nơi, các bầu show giành giật Hà My đi hát. Chính Hà My cùng Ngọc Sơn chính là những người tiên phong phát hành các đĩa ca nhạc trữ tình trong nước, cạnh tranh với băng đĩa hải ngoại.

“Hà My là người hát song ca đầu tiên trong đời Ngọc Sơn. Trong một lần đi hát, tôi thấy một cô bé xinh xắn, giọng hát hay, đặc biệt là hát live rất tốt… Cô bé đó chính là Hà My, năm đó em mới 16 tuổi. Tôi đã mời Hà My về song ca bài Hoa mười giờ, thu âm tại Kim Lợi studio. Nữ vedette trẻ nhất lúc đó là Hà My", Ca sĩ Ngọc Sơn kể về một thuở hào quang của Hà My.

Tuy nhiên, tên tuổi của nữ ca sĩ khá sớm nở, chóng tàn. Hà My vướng vào nhiều scandal về cuộc sống riêng tư. Nữ ca sĩ sinh con vào năm 17 tuổi, ăn chơi nhiều khiến Hà My từ đỉnh cao danh vọng tụt dốc không phanh. Tên tuổi của Hà My từ hàng ngôi sao đình đám được săn đón bị khán giả lãng quên nhanh chóng.

Từ một người ở đỉnh cao của danh vọng, Hà My đã đánh mất đi tất cả.

Bẵng đi nhiều năm, Hà My bỗng được nhà sản xuất mời xuất hiện trong một chương trình truyền hình vào năm 2017. Ngôi sao đình đám một thuở hé lộ về cuộc sống nhiều vất vả khiến không ít khán giả cảm thương. Cả gia đình gồm 4 người: mẹ, con gái và cháu ngoại đều sống nhờ vào thu nhập đi hát của nữ ca sĩ nhưng không phải lúc nào Hà My cũng có show.

Mẹ và anh trai Hà My không còn sức lao động, kinh tế gia đình trông chờ cả vào cô.

Sau đó, Hà My nỗ lực quay trở lại sân khấu bằng những cuộc thi âm nhạc Bolero – Trữ tình. Tên tuổi của nữ ca sĩ Hà My lại trở thành tâm điểm của truyền thông khi trong chương trình Tình Bolero hoan ca, cô mở lòng chia sẻ tình yêu với Hoài Linh, ơn nghĩa cùng Mr. Đàm. Chính Danh hài Hoài Linh cũng không hề phủ nhận điều này, anh còn gửi gắm mong bạn gái cũ trở lại với âm nhạc vì luôn yêu tiếng hát ngọt ngào của cô.

Hà My đứng chung sân khấu với Hoài Linh trong một chương trình.

"Tình yêu tôi dành cho anh Hoài Linh là khắc cốt ghi tâm nhất. Sau khi chia tay anh ấy, tôi sống với anh Vũ Duy như vợ chồng và có đứa con gái. Hôn nhân của tôi và Vũ Duy tan vỡ vì anh ấy vô tâm, không biết chăm sóc vợ con", Hà My tâm sự trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress.

Hơn 10 năm trước, thương Hà My gặp nhiều khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng đã mời Hà My đi lưu diễn Mỹ và anh trả cho cô cát-xê 1 tỷ đồng. Nhờ số tiền đó, Hà My mua được căn nhà 800 triệu, sửa sang lại mất gần 1 tỷ.

Sau tất cả, Hà My đã “vực dậy” sự nghiệp ca hát của mình, dù không tìm lại được ánh hào quang ngày nào nhưng Hà My được hát, được làm nghề, nối nghiệp gia đình và lo cho gia đình đầy đủ hơn.

Hà My hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news