Tin mới

Bi kịch cuộc đời ngọc nữ Nhật Bản

Thứ bảy, 03/06/2017, 09:01 (GMT+7)

Cuộc đời Kawagoe Miwa được gối gọn trong 2 chữ: bi kịch.

Cuộc đời của "Ngọc nữ" làng giải trí Nhật Bản - Kawagoe Miwa được gối gọn trong 2 chữ: bi kịch.

Kawagoe Miwa là minh tinh hàng đầu Nhật Bản trong thập niên 1990.

 Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, Miwa còn được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài khi chiến thắng khá nhiều cuộc thi tài năng ở các chương trình truyền hình. Người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đầu tiên mang tên Jiken desu yo Heisei Gannen.

Bi kịch ngọc nữ Nhật Bản: Sống nghèo đói cô độc, chết 9 năm chẳng ai hay - Ảnh 1.

Vào những năm 90, Kawagoe Miwa đã quyết định đổi nghệ danh sang tên Hatause Kaoru và tiếp tục tham gia đóng phim. 

Bi kịch ngọc nữ Nhật Bản: Sống nghèo đói cô độc, chết 9 năm chẳng ai hay - Ảnh 2.
 

Đến năm 2007, Miwa tuyên bố giải nghệ để làm việc tại một công ty bất động sản. Từ đó, chẳng ai còn biết cô đi đâu về đâu. Báo chí cũng không còn nhắc tới cái tên Miwa nhiều năm liền.

Tháng 5 vừa qua, một tờ báo Nhật đưa tin, chỉ thời gian ngắn sau khi rời ngành giải trí, Kawagoe Miwa đã tắt thở tại nhà riêng vào ngày 22/4/2008 ở tuổi 35. Cô qua đời vì suy tim. Miwa sống một mình với vài vật nuôi ở khu nhà gỗ nghèo nàn tại Shinagawa nên không một ai biết cô qua đời.

Khoảng một tuần không thấy Miwa đi làm, đồng nghiệp của cô mới chủ động báo cảnh sát. Khi cảnh sát kiểm tra căn hộ Miwa sinh sống, thi thể cô đã có dấu hiệu phân hủy.

“Những năm qua, gia đình không muốn rùm beng chuyện này nên cố giấu kín”, nguồn tin của tờ báo cho biết.

Bi kịch ngọc nữ Nhật Bản: Sống nghèo đói cô độc, chết 9 năm chẳng ai hay - Ảnh 3.
 

Nhiều người hâm mộ bàng hoàng khi nghe tin Miwa qua đời. Một khán giả chia sẻ: “Đọc các thông tin trên báo, tôi vẫn tưởng rằng Miwa có cuộc sống yên bình ở tuổi tứ tuần. Không thể ngờ cô ấy đã ra đi quá sớm”.

Người thân tiết lộ trong một năm cuối đời, cuộc sống của Miwa gói gọn trong hai chữ “bi kịch”. Rời bỏ sự nghiệp vào năm 2007, cô làm việc tại một công ty bất động sản.

Nhưng công việc không như ý, cô rơi vào cảnh phá sản. Lúc đó vài người bạn khuyên Miwa trở lại với các dự án phim. Tuy nhiên, cô từ chối vì mặc cảm và sự xấu hổ.

Sáu tháng trước khi qua đời, cô chuyển đến sống ở khu nhà gỗ tồi tàn tại Shinagawa. Cũng thời điểm này, cô từng phải nhập viện cấp cứu vì bệnh sốt rét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news