Tin mới

Bị Lê Giang "tố" đánh đập, hành hạ dã man, Duy Phương lên tiếng phủ nhận

Thứ tư, 06/12/2017, 14:51 (GMT+7)

Những ngày qua, câu chuyện về Lê Giang và Duy Phương đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi bị Lê Giang tố đánh đập, hành hạ vợ nam diễn viên hài đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo.

Những ngày qua, câu chuyện về Lê Giang và Duy Phương đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi bị Lê Giang tố đánh đập, hành hạ vợ nam diễn viên hài đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo.

Xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang cách đây không lâu, Lê Giang bất ngờ tiết lộ những bí mật ít người biết trong quá khứ. Theo đó, nữ diễn viên kể từng kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương khi chỉ 18 tuổi, tuy nhiên cuộc hôn nhân đổ vỡ sau đó không lâu.

Lê Giang trong chương trình sau ánh hào quang.

Lê Giang tiết lộ thường xuyên bị chồng cũ đánh đập, hành hạ dã man, thậm chí ném từ trên cầu thang xuống vì ghen tuông.

Chuyện quá khứ của Lê Giang ngay sau khi được lên sóng làm dấy lên những ý kiến tranh cãi. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến chỉ trích nghệ sĩ Duy Phương vì hành vi bạo lực, tàn nhẫn với vợ con.

Theo Tri thức trực tuyến, Thanh niên đưa tin Duy Phương cũng đã lên tiếng phủ nhận những chia sẻ của Lê Giang trên sóng truyền hình.

Theo đó, Duy Phương cho biết: "Lê Giang nói tôi xấu thì đó là việc của cô ấy, nhưng bản thân tôi kiểm chứng lại rằng mình có từng làm những việc như thế không thì tôi không làm điều đó. Có tin hay không, cứ nhìn vào con người, lời nói để đánh giá con người tôi. Tôi là con người chứ đâu phải súc vật mà đánh đập vợ con, xô ngã, ném xuống cầu thang...".

Nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận những chia sẻ từ phía Lê Giang.

Nghệ sĩ Duy Phương bật khóc chia sẻ về khoảng thời gian anh đem lòng thương Lê Giang và đã giúp đỡ gia đình cô khi gặp khó khăn, đến mức cả gia đình phải đắp chung một cái mền, giúp cô sửa lại căn nhà...

Thậm chí khi ba Lê Giang qua đời, không có quan tài để chôn, anh đã phải bán đi món đồ quan trọng của mình để giúp đỡ cho cô. "Cái tốt, cái tình cảm của tôi, sao Lê Giang không thấy điều đó, lại đi nói tôi là người nhẫn tâm, đánh đập dã man như vậy" - Duy Phương nói trong nước mắt.

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết: "Câu chuyện một chiều của Lê Giang làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tinh thần của toàn bộ gia đình. Tôi đang kinh doanh buôn bán, khi cuộc nói chuyện một chiều của Lê Giang lên sóng, người ta đánh giá tôi rất nặng nề. Mấy nay đâu có còn ai tìm đến quán tôi uống vài chai bia, những tổn thất này ai sẽ chịu?".

Duy Phương cho biết ông không rành về pháp luật nên ủy thác cho luật sư khởi kiện những thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Nam nghệ sĩ cho biết thêm anh muốn người sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" cũng phải chịu trách nhiệm một phần vì khai thác từ một phía.

Hiện Lê Giang giữ im lặng, nữ nghệ sĩ cho biết những gì cần nói cô đã nói trong chương trình Sau ánh hào quang và không muốn đôi co qua lại với chồng cũ.

Đại diện nhà sản xuất Sau ánh hào quang khi nhận được phản ánh đã cho biết: "Đó là chuyện riêng của hai anh chị nên chúng tôi không thể đại diện để phát ngôn gì về cuộc sống của cả hai. Chương trình chỉ là nhịp cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả để công chúng hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news