Tin mới

Bị Lệ Quyên réo tên, Hà Hồ phản ứng cực gắt khiến dư luận ngỡ ngàng

Thứ tư, 27/02/2019, 09:08 (GMT+7)

Phản ứng gay gắt của Hồ Ngọc Hà khi bị Lệ Quyên réo tên khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Phản ứng gay gắt của Hồ Ngọc Hà khi bị Lệ Quyên réo tên khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Mối quan hệ rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Mới đây, trả lời phỏng vẫn trong buổi họp báo, ca sĩ Lệ Quyên đã nhắc tới người bạn cũ Hà Hồ.

"Nữ hoàng phòng trà" cho biết: "Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi".

Động thái bất ngờ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng bất ngờ. Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những chia sẻ đầy ẩn ý trên Instagram: "Ăn sáng lành mạnh, tịnh tâm nào. Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài". "Có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi..."say hello" với bạn bè quốc tế thôi xem có làm được không!", "Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt, ộp ộp cứ ngỡ mình hay nhất".

Hà Hồ, Lệ Quyên từng là đôi bạn thân trong showbiz. Ảnh internet

Giọng văn của Hà Hồ nghe có vẻ căng thẳng, nghiêm trọng. Thậm chí nữ ca sĩ còn không đăng kèm hình ảnh, chỉ để màu nền u ám để người xem có thể tập trung hoàn toàn vào từng câu từng chữ.

Nhiều người cho rằng, tình cũ Cường đô la đang ẩn ý nhắc đến Lệ Quyên. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên Instagram