Tin mới

Bí mật ẩn sau vỏ bọc ghê gớm của Cindy Thái Tài

Thứ ba, 27/05/2014, 17:18 (GMT+7)

Người em Kevin Tuấn Hùng đã có những chia sẻ rất thú vị về Cindy Thái Tài - nữ ca sĩ chuyển giới, chuyên gia make-up vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam.

Người em Kevin Tuấn Hùng đã có những chia sẻ rất thú vị về Cindy Thái Tài - nữ ca sĩ chuyển giới, chuyên gia make-up vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam.

Cho tới tận bây giờ, Cindy Thái Tài là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Để có được ngày hôm nay, chị đã trải qua rất nhiều thăng trầm và cả mất mát. Đằng sau vỏ bọc "ghê gớm", đanh đá của Cindy là trái tim một người phụ nữ nhân hậu, hướng thiện và rất yêu thương mọi người.

Những bí mật về nữ ca sĩ chuyển giới dưới đây được kể bởi Kevin Tuấn Hùng - một người em vô cùng thân thiết.

"Năm 2007, tôi bắt đầu quen chị Cindy Thái Tài. Tôi còn nhớ đó là quãng thời gian tôi đang thực hiện album Trịnh Công Sơn. Tôi cùng nhóm bạn thân là anh Minh Quân, Phan Anh, nhiếp ảnh gia Loan Trần vào Sài Gòn và rủ nhau đi ăn uống. Chị Cindy là bạn của anh Minh Quân và Phan Anh. 2 anh hẹn chị Cindy. Và đó cũng là lý do tôi gặp mặt chị.

Thời điểm đó Cindy Thái Tài là một cái tên rất hot. Sau khi công khai chuyển giới, chị thực hiện album đầu tay và quyết định theo con đường ca hát.

Thú thật do sống ở nước ngoài từ nhỏ nên tôi có những cái nhìn khá thoáng trong câu chuyện giới tính. Tuy nhiên, do chị Cindy Thái Tài là người chuyển giới đầu tiên tôi gặp nên có chút tò mò và háo hức. Trước đó tôi cũng đã từng đọc báo và nghe kể rất nhiều về chị.

Bởi vì những hình ảnh trên báo chí thường rất long lanh nên tôi chỉ để ý xem bên ngoài chị thật sự thế nào. Tôi quan sát rất kỹ từng cử chỉ và hành động của chị Cindy.

Điều khiến tôi bất ngờ nhất là chị Cindy vô cùng nữ tính. Nữ tính khiến tôi không hình dung nổi chị ấy đã từng sống bao nhiêu năm trong thân phận một người nam.



Có thể nói chị Cindy nữ tính hơn bất kỳ người đàn bà nào tôi từng gặp trước đây. Tôi có cảm giác đang nói chuyện với một người phụ nữ thật sự, chứ không phải cái tên "người chuyển giới" như mọi người vẫn thường dùng để nhắc đến chị.

Chị Cindy rất chau chuốt mỗi khi ra ngoài. Đó cũng chính là "tật xấu" của chị ấy. Chị Cindy đi đâu cũng chuẩn bị rõ kỹ. Quần áo cứ thay ra thay vào chóng hết cả mặt. Mỗi lần ngồi đợi chị tôi sốt ruột lắm.

Nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi với chị cũng chính ở sự chau chuốt ấy. Hôm đó 2 chị em đi quay cho một chương trình ca nhạc của VTC. Tôi phải quay 2 bài, lại vội nên chuẩn bị không được kỹ.

Chị Cindy thấy thế gọi tôi lại và nói: "Mình làm nghề, xuất hiện phải đẹp trong mắt khán giả. Họ bỏ tiền ra để xem mình, để nghe mình. Em không thể sơ sài qua loa như thế được".

Cuối cùng chị "đè" tôi ra để làm mặt làm tóc, mất cả tiếng đồng hồ. Chị Cindy là chuyên gia trang điểm có tay nghề và nổi tiếng nên làm rất đẹp. Tới hôm xem lại chương trình phát trên tivi tôi thấy bất ngờ về hình ảnh của mình và thầm cảm ơn chị lắm.

Sau này cũng vậy, chị luôn nhắc nhở tôi đã không làm thì thôi, còn khi vào việc thì phải chỉn chu từ hình ảnh đến lời ăn tiếng nói.

Chị Cindy là một người phụ nữ vô cùng đúng giờ. Tôi cũng quen và yêu rất nhiều phụ nữ hay "trễ hẹn" nên thích điều này ở chị Cindy lắm.



Dù là mấy chị em hẹn nhau đi ăn uống, đi chơi, đi xem phim hay làm việc thì chị Cindy vẫn luôn chuẩn giờ giấc. Gần như tôi chưa bao giờ phải đợi hay chờ chị ấy cả. Điều này không phải cô gái nào cũng làm được.

Tác phong làm việc thì vô cùng chuẩn, chuyên nghiệp, không có gì phải bàn cãi. Ai làm việc với chị Cindy đều phải công nhận điều này.

Nghoài ra, chị ấy còn là một người phụ nữ vô cùng yêu nghề và có tâm với nghề. Trước sô diễn chị tập trung toàn bộ thời gian để tập bài, hầu như không ra đường, không tụ tập. Chị ở nhà tập bài vở, nghỉ ngơi, dưỡng sức, chuẩn bị trang phục.

Mọi thứ phải chuẩn từ cọng tóc, phải ưng ý thì mới lên sân khấu, mới nhận cát xê. Đấy là điều rất đáng quý ở chị Cindy mà cá nhân tôi đang học tập rất nhiều.

2 chị em rất thân nhau. Mỗi khi tôi có dịp vào Sài Gòn công tác, 2 chị em lại hẹn hò đi ăn uống, bar club. Hoặc mỗi khi chị Cindy bay ra Hà Nội, chị cũng sẽ dành thời gian để gặp tôi.Ngay cả khi chị qua Đức biết tôi cũng đang ở đó, nhưng ở rất xa nhau (Tôi ở Leipzig, chị Cindy ở Munich, cách nhau vài trăm cây số) nhưng 2 chị em vẫn tíu tít hẹn hò.

Những lời khuyên của chị cũng giúp tôi chăm chút và cẩn thận hơn hình ảnh của mình mỗi khi đứng trước khán giả.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Xế xịn bốc cháy ngùn ngụt ở sân bay Nội Bài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news