Tin mới

Bí mật chuyện "dao kéo" chưa từng biết của Phi Thanh Vân

Thứ hai, 19/05/2014, 08:12 (GMT+7)

"Mặc dù không ngại chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ và mang danh “nữ hoàng dao kéo” nhưng chị Phi Thanh Vân lại rất sợ tiêm...".

"Mặc dù không ngại chuyện công khai Phẫu thuật thẩm mỹ và mang danh “nữ hoàng dao kéo” nhưng chị Phi Thanh Vân lại rất sợ tiêm...".

Không dừng lại ở mối quan hệ thầy trò trong làng giải trí Việt, ở cuộc sống đời thường, diễn viên Phi Thanh Vân và người mẫu Anthony Trần còn coi nhau như chị em ruột trong một gia đình.

"Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi đã rất ngưỡng mộ sự cố gắng và hoàn thiện bản thân của chị Phi Thanh Vân. Cũng thời điểm đó, qua mạng xã hội tôi may mắn được giao lưu, trò chuyện cùng chị và hai chị em giữ liên lạc với nhau từ đó.

Sau này tôi quyết định theo đuổi nghệ thuật bằng việc học nhạc, diễn xuất... và có đến 2 năm hoạt động trong nghề người mẫu. Tuy nhiên vì quá non trẻ và thiếu kinh nghiệm, tôi đã nhiều lần muốn bỏ nghề nhưng rồi mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi tôi gặp được chị Phi Thanh Vân.

Lấy hết can đảm để hẹn gặp trực tiếp, tôi đã rất bất ngờ khi chị Phi Thanh Vân vui vẻ nhận lời. Lần đầu tiên gặp chị ấy tôi vô cùng ấn tượng về một người phụ nữ tóc buông dài, tự lái xe và mặc một bộ trang phục khoe vòng 1 gợi cảm.Ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện, chị Phi Thanh Vân tạo cho tôi cảm giác thoải mái bằng cách nói chuyện hài hước để xóa tan khoảng cách giữa một ngôi sao và một người mới chập chững vào nghề như tôi.

Khi tôi tâm sự cho chị ấy nghe về những khó khăn mà tôi đang mắc phải chị Phi Thanh Vân đã dành tôi rất nhiều lời khuyên, lời động viên và cũng từ đây chị Phi Thanh Vân quyết định giúp đỡ tôi tiếp tục theo đuổi đam mê của bản thân.

Không mất quá nhiều thời gian để hai chị em trở nên thân thiết, từ những lần trao đổi công việc cũng như tâm sự chuyện đời thường với nhau, tôi và chị Phi Thanh Vân dần dần hiểu nhau hơn và coi nhau như chị em trong nhà.

 

Trong cuộc sống đời thường, chị Phi Thanh Vân là một người rất thân thiện và hài hước, bất cứ ai tiếp xúc với chị ấy cũng có thể cảm nhận được điều này và chị Phi Thanh Vân cũng rất thích thú tạo trò để để mang lại niềm vui cho những người xung quanh.

Trong công việc, chị Phi Thanh Vân lại là một con người hoàn toàn khác. Chị làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc và tỉ mỉ trong từng việc làm của mình.

Điểm khác biệt rõ ràng mà tôi thấy ở chị Phi Thanh Vân với các nghệ sĩ khác đó chính là sự đa màu sắc. Chị Phi Thanh Vân không bao giờ cho phép mình một màu. Chị luôn tìm tòi, sáng tạo để hình ảnh phù hợp trong từng vai diễn cũng như mang lại sự mới lạ cho khán giả mỗi khi tham gia talk show, game show trên truyền hình.

Phần lớn những vai diễn đều do chị Phi Thanh Vân nghĩ lời thoại hay tung hứng bổ sung thêm cho phong phú thêm. Có những phân cảnh trên phim do chính chị ấy sáng tạo và thêm vào chứ hoàn toàn không có trong kịch bản. Chính sự thay đổi hợp lí đó đã khiến cho các đạo diễn rất hài lòng về chị.

Chị Phi Thanh Vân cũng là người sống rất tây và phóng thoáng, mọi vấn đề trong cuộc sống đều được chị ấy giải quyết theo hướng tích cực. Sở thích đặc biệt của chị ấy cũng là ăn đồ tây, nấu đồ tây và uống rượu vang những lúc rảnh rỗi.

Chị ấy có khả năng nếm rượu vang rất chuẩn cũng như làm được hẳn một bàn tiệc với đầy đủ những món ăn mang phong cách châu Âu.

Chị Phi Thanh Vân là người không thích mặc trang phục quá kín đáo. Theo quan điểm riêng của chị ấy phụ nữ phải gợi cảm mới đẹp và hầu hết những bộ cánh chị ấy mặc đều rất sexy và có những đường cắt táo tạo.

Cũng có thể do việc ăn mặc ngẫu hứng và gợi cảm, sexy mà chị Phi Thanh Vân bị nhiều người ném đá, nhưng phải tiếp xúc, làm việc với chị ấy mọi người mới cảm nhận được hết được con người của chị Phi Thanh Vân.

Chị Phi Thanh Vân rất yêu nghề, yêu nghệ thuật. Chị ấy có thể lái xe cả trăm cây số để tới đoàn phim.không ngại lăn xả vào những cảnh nguy hiểm hay hóa trang vào nhân vật thật xấu xí.Có lẽ chính vì tình yêu và đam mê với nghệ thuật mà chị ấy vẫn bất chấp tất cả và mạnh mẽ vượt qua dư luận để vươn lên trong nghề nghiệp.

Những lúc vui chị ấy thường rủ rất đông bạn bè đi ăn, đi karaoke... Nhiều khi phấn khích chị Phi Thanh Vân còn vừa lái xe vừa hát để tạo không khí sôi nổi ở trong mỗi cuộc vui.

Vui là vậy nhưng mỗi khi buồn chị Phi Thanh Vân lại tìm đến một quán vắng để nhâm nhi rượu vang và suy ngẫm một mình. Đôi khi chị ấy lái xe chạy thẳng ra biển rồi đứng trước biển để trầm ngâm. Có những lúc gặp chuyện không vui chị ấy cũng tâm sự và bật khóc trước mặt tôi để giải quyết sự bí bách trong lòng,

Tôi và chị Phi Thanh Vân hay tâm sự cùng nhau lắm. Tôi biết câu chuyện hôn nhân 10 năm không trọn vẹn luôn làm cho chị ấy day dứt và ngay đến thời điểm hiện tại chị Phi Thanh Vân vẫn chưa thoát khỏi được nỗi buồn đó.

Chị Phi Thanh Vân mơ ước về một gia đình nhỏ với những em bé thật xinh xắn, tôi nghĩ rằng bây giờ chỉ có hạnh phúc mới cùng với những đứa con mới đủ sức để chị ấy thôi khắc khoải...

Trong gia đình bố mẹ và các anh của chị Phi Thanh Vân vẫn coi chị ấy là một người con gái, em út bé bỏng. Bất cứ đi đâu, làm gì gia đình của chị Phi Thanh Vân cũng thường xuyên liên lạc qua điện thoại để nhắc nhở chị ấy ngủ sớm, ăn uống đầy đủ.

Ngược lại, chị Phi Thanh Vân cũng rất quan tâm đến gia đình và người thân của mình. Nhiều lúc đang đi trên đường, chị Phi Thanh Vân sẵn sàng dừng xe để mua cho mẹ túi hạt sen nho nhỏ cũng như không bao giờ quên mua cho anh trai những vật dụng thiết yếu trong cuộc sống.

Chị Phi Thanh Vân có tật xấu rất đáng yêu đó là chị rất hay suy nghĩ về công việc trong lúc lái xe, chính điều này đã khiến cho chị không để ý phương hướng, đi lung tung và nhiều lần đi lạc đường đến 1, 2 tiếng. Dù không ít lần bị như vậy song chị ấy vẫn chưa bỏ được thói quen này.Có một bí mật thú vị của chị Phi Thanh Vân mà lần đầu tôi dám chia sẻ. Mặc dù không ngại chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ và mang danh “nữ hoàng dao kéo” nhưng chị Phi Thanh Vân lại rất sợ tiêm.

Mỗi lần chị ấy bị bệnh cần phải tiêm bác sĩ và người thân phải dỗ dành chị ấy rất nhiều chị ấy mới đồng ý cho tiêm. Tôi cũng từng chứng kiến nhiều lần chị ấy bật khóc ngon lành trong lúc tiêm rồi.
Nhưng nói gì thì nói, chị Phi Thanh Vân vẫn là một ngôi sao mà tôi phải học hỏi rất nhiều. Chị luôn dặn tôi phải trau dồi tài năng và nghiêm khắc với chính bản thân mình.

Chị muốn tôi nhìn vào những khó khăn những va vấp mà chị đã phải trải qua để tránh xa và rút kinh nghiệm cho bản thân khi hoạt động trong showbiz. Rất nhiều bài học lớn về cách ứng xử trong cuộc sống, công việc tôi đã học được từ chị ấy - một diễn viên, một nữ doanh nhân thành đạt.”

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anthony Trần