Tin mới

Lộ toàn bộ thông tin, địa điểm đám cưới Cường đô la - Đàm Thu Trang

Thứ bảy, 06/07/2019, 08:40 (GMT+7)

Đám cưới Cường đô la - Đàm Thu Trang vô tình bị Diệp Lâm Anh làm lộ toàn bộ thông tin trên thiệp mời.

Mới đây, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã chia sẻ tấm thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng dòng trạng thái: "Tớ chưa có đầm màu xanh bạn Đàm Thu Trang nhé!". Điều đáng nói là toàn bộ thông tin bí mật về đám cưới đã bị tiết lộ trong tấm thiệp.

Diệp Lâm Anh để lộ thông tin đám cưới của Cường đô la. Ảnh internet

Theo đó, đám cưới Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào ngày 28/7, tại trung tâm tiệc cưới đình đám Sài Gòn, nơi diễn ra đám cưới của những cặp sao như Trấn Thành, Trường Giang....

Trước đó, Đàm Thu Trang đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới với Cường đô la là vào chủ nhật của tháng 7 này. Đồng thời, chân dài Lạng Sơn cũng đưa ra một số yêu cầu đối với khách tham dự đám cưới như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, phía Đàm Thu Trang cho biết, do lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Đàm Thu Trang và Cường đô la đã làm đám hỏi tại Lạng Sơn hồi tháng 1. Trước đó, Cường đô la từng có mối tình kéo dài nhiều năm với Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news