Tin mới

Bí mật đằng sau “cảnh nóng” phim Tây Du Ký 1986 khiến nhiều người giật mình

Thứ ba, 13/06/2017, 09:55 (GMT+7)

Sau khi biết được thông tin này nhiều khán giả trung thành của Tây Du Ký 1986 vô cùng bất ngờ và cho rằng mình đã “bị lừa”. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng tỏ ra thích thú với bí mật này.

Sau khi biết được thông tin này nhiều khán giả trung thành của Tây Du Ký 1986 vô cùng bất ngờ và cho rằng mình đã “bị lừa”.

Được đánh giá là phiên bản thành công nhất, "Tây du ký 1986" đã trở thành tượng đài vững chắc đối với nhiều thế hệ khán giả. Đặc biệt hơn, đây là một trong những tác phẩm hiếm hoi mà cả nhân vật chính lẫn nhân vật phụ đều để lại dấu ấn khó phai.

Bí mật đằng sau “cảnh nóng” phim Tây Du Ký 1986 khiến nhiều người giật mình - Ảnh 1.

Cảnh Trư Bát Giới gặp nhện tinh ở Bàn tơ động (Ảnh: Baidu)

Tập phim Trư Bát Giới gặp bầy nhện tinh ở Bàn Tơ Động được xem là cảnh quay táo bạo nhất trong Phim Tây Du ký 1986. Tuy nhiên, bí mật đằng sau cảnh quay đó khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Cứ ngỡ rằng bầy nhện tắm cùng Trư Bát Giới khi đó là 7 cô nàng xinh đẹp không ngại hở hang nhảy xuống nước và có những cử chỉ hết sức táo bạo, thì thật ra đó chỉ là những diễn viên nam đóng thế.

Trang báo điện tử QQ cho hay, năm đó đa số toàn bộ diễn viên đều phải tự thực hiện những cảnh quay nhào lộn, đánh trên không. Tuy nhiên, đến cảnh tắm trong tập Lạc vào bàn tơ động, các diễn viên nữ đều không chịu mặc trang phục hở hang và đòi phải kín đáo. Một nhân viên đoàn làm phim cho hay: “Năm đó, cả khán giả và diễn viên đều có tư duy bảo thủ. Đa số những diễn viên nữ đều từ 16 đến 20 tuổi. Họ không chấp nhận mặc trang phục mặc hở vùng bụng hay để lộ bất cứ da thịt nào. Thậm chí có người còn dọa, nếu ép họ mặc trang phục hở vai họ sẽ bỏ đoàn không đóng phim nữa”.

Bí mật đằng sau “cảnh nóng” phim Tây Du Ký 1986 khiến nhiều người giật mình - Ảnh 2.

Diễn viên nam phải cởi áo thay cho diễn viên nữ (Ảnh: Baidu)

Và đó chính là lý do đoàn làm phim phải sử dụng những kỹ xảo thô sơ và nhờ diễn viêm nam cởi áo thay cho 7 chị em nhền nhện. Mặt khác, phân cảnh dưới nước khi tắm phải nhờ một số diễn viên nam đóng thế giúp. Nhân viên đoàn làm phim chia sẻ thêm: “Vì diễn viên nữ bảo thủ trong những chi tiết này, nên chúng tôi buộc phải nhờ các diễn viên nam và đặt ống kính xa xa, tạo hiệu ứng khói mờ ảo để đánh lừa khán giả”.

Bí mật đằng sau “cảnh nóng” phim Tây Du Ký 1986 khiến nhiều người giật mình - Ảnh 3.

Hậu trường cảnh quay 7 nhện tinh "nhả tơ" bắt Đường Tăng (Ảnh: Baidu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news