Tin mới

Bị nghi BST đồng hồ tiền tỷ là giả, BTV Ngọc Trinh đáp trả thẳng thắn

Thứ ba, 18/04/2017, 08:31 (GMT+7)

Khi 1 khán giả đặt câu hỏi rằng BST đồng hồ tiền tỷ của Ngọc Trinh là hàng thật hay hàng fake, nữ BTV đã thẳng thắn đáp trả.

Khi 1 khán giả đặt câu hỏi rằng BST đồng hồ tiền tỷ của Ngọc Trinh là hàng thật hay hàng fake, nữ BTV đã thẳng thắn đáp trả.

BTV sinh năm 1986 và đã có thâm niên 11 năm trong ngành truyền hình. Ngọc Trinh là một trong những BTV đầu tiên được đặc cách tuyển dụng vào Đài Truyền hình Việt Nam.

Cô được coi là 1 trong số những BTV "quyền lực" nhất nhì Trung tâm Tin tức VTV24 khi nắm giữ nhiều vị trí quan trọng: Dẫn chương trình Bản tin Tài chính kinh doanh, Phụ trách Bản tin Tài chính tiêu dùng, Tổ chức sản xuất Chương trình Chuyển động 24h.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh từng nhận giải thưởng MC ấn tượng nhất tại Lễ trao giải VTV Awards 2016.

Tuy nhiên, khán giả không chỉ ấn tượng về Ngọc Trinh thông qua sự "quyền lực" của cô ở VTV24 mà còn bởi phong cách sành điệu và đặc biệt là bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ.

Bị nghi BST đồng hồ tiền tỷ là giả, BTV Ngọc Trinh đáp trả thẳng thắn - Ảnh 1.

BTV Ngọc Trinh sở hữu BST đồng hồ đắt tiền khiến nhiều người chú ý.

Trong 1 cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả, Ngọc Trinh bất ngờ gặp phải câu hỏi có ý nghi ngờ rằng BST đồng hồ của cô không phải hàng thật.

Ngay lập tức, BTV Ngọc Trinh đã có sự đáp trả rất thẳng thắn: "Giả hay thật, phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người. Nếu như bạn giá trị chỉ đến vậy, nhưng cố tạo ra một giá trị ảo thì đó là một sự lựa chọn.

Nhưng tôi nghĩ rằng, những giá trị của bản thân mình không nằm ở những thứ trên người, mà nó ở trong chính bản thân mình.

Tôi không muốn tranh cãi về vấn đề đâu là thật, đâu là giả. Thậm chí, có những người nói với tôi tại sao không trưng hóa đơn lên. Nhưng thực sự, tôi không có nhu cầu chia sẻ với tất cả mọi người rằng tôi đang dùng cái gì, mua ở đâu?

Những người hiểu biết, họ sẽ biết. Tôi không muốn lấy những thứ đó để đánh bóng bản thân mình".

Bị nghi BST đồng hồ tiền tỷ là giả, BTV Ngọc Trinh đáp trả thẳng thắn - Ảnh 2.

Nữ BTV khẳng định chị không dùng những thứ phù phiếm để đánh bóng bản thân.

Bên cạnh đó, nữ BTV cũng rất thẳng thắn khi khẳng định việc cô được đặc cách vào làm việc ở VTV không phải vì cô là "con ông cháu cha":

"Tôi là người đầu tiên trong dòng họ làm tại VTV. Công việc truyền hình thể hiện cái tôi và thể hiện năng lực rất rõ để hàng triệu con người đánh giá. Tôi nghĩ rằng, làm con ông, cháu cha không phải là điều xấu, cũng không phải là điều đáng xấu hổ.

Quan trọng nhất là chúng ta đem lại giá trị gì cho công việc của chúng ta. Tôi thấy có những người xuất phát điểm từ truyền thống gia đình, họ rất xuất sắc, thậm chí còn xuất sắc hơn cả người đi trước.

Nếu chúng ta quan điểm cứ là con ông cháu cha thì sẽ thế này, thế khác thì thực sự rất oan cho những người đi theo truyền thống gia đình với năng lực thực sự".

Bị nghi BST đồng hồ tiền tỷ là giả, BTV Ngọc Trinh đáp trả thẳng thắn - Ảnh 3.

Ngọc Trinh đang ấp ủ 1 format mới cho bản tin liên quan đến tài chính.

Cũng trong buổi trò chuyện, nữ BTV chia sẻ rằng cô đang xây dựng 1 format mới cho bản tin phát sóng lúc 10h10 trên kênh VTV1.

Ngọc Trinh kỳ vọng đây sẽ là bản tin liên quan đến tài chính nhưng thực sự hấp dẫn với khán giả:

"Tôi muốn tất cả khán giả chi tiêu đồng tiền của mình, từ việc mua một chiếc kẹo cao su, thậm chí một siêu xe hay một căn biệt thự, họ cũng đều là khán giả của tôi.

Tôi tin rằng, đây sẽ là chương trình được đổi mới, mới lạ và sẽ đem đến thật nhiều cảm xúc và kiến thức tiêu dùng cho khán giả. Hy vọng khán giả sẽ luôn đồng hành cùng VTV, bởi chính sự ủng hộ của khán giả là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news