Tin mới

Con trai Hoài Linh phản ứng 'gắt' khi bị nghi ngờ về giới tính

Thứ hai, 06/05/2019, 10:06 (GMT+7)

Trước những nghi ngờ về giới tính của mình, Võ Lê Thành Vinh – con trai danh hài Hoài Linh đã đáp trả khôn khéo khiến người dân mạng bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Võ Lê Thành Vinh khiến nhiều người thích thú trước màn đối đáp đáng yêu với người hâm mộ.

Cụ thể trước câu hỏi “Anh đã có bạn trai chưa để em tiếp tục nuôi hy vọng?”, Thành Vinh hài hước trả lời “Trái tim anh chỉ dành duy nhất cho phụ nữ em ơi”. Khi tiếp tục bị hỏi có người yêu chưa, Thành Vinh tiết lộ hiện tại chưa chính thức quen ai cả.

Võ Lê Thành Vinh đã có màn đối đáp đáng yêu với người hâm mộ. Ảnh FBVN

Võ Lê Thành Vinh được biết đến là con trai Hoài Linh. Ở tuổi 29, hiện anh đang là kỹ sư của hãng hàng không Hoa Kỳ, là người sáng lập và điều hành một studio 3M weddings.

Trên trang cá nhân của mình, anh thường chia sẻ hình ảnh bận rộn với công việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài công việc chính, Thành Vinh còn có niềm đam mê với nhiếp ảnh và du lịch. Anh dành nhiều thời gian đi du lịch khắp thế giới và chia sẻ hình ảnh đẹp trên mạng xã hội.

Võ Lê Thành Vinh còn có niềm đam mê với nhiếp ảnh và du lịch. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Võ Lê Thành Vinh  cũng tham gia tập 4 chương trình Nhanh như chớp mùa hai cùng một số ca sĩ, diễn viên như Trương Thế Vinh, Song Luân Hansara…Đây được coi là lần đầu tiên Thanh Vinh xuất hiện trên sóng truyền hình.

Với vẻ ngoài điển trai và thông minh, chàng trai họ Võ khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Võ Lê Thành Vinh  cũng tham gia tập 4 chương trình Nhanh như chớp. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news