Tin mới

Bị chém nhiều nhát vì mẹ ruột vay nặng lãi, cuộc sống của Đông Hùng ra sao?

Thứ tư, 30/08/2017, 11:29 (GMT+7)

Sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ Đông Hùng đã ổn định và anh còn tiết lộ, bản thân đã chịu đựng chuyện này trong 5 năm nên "quen rồi".

Sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ Đông Hùng đã ổn định và anh còn tiết lộ, bản thân đã chịu đựng chuyện này trong 5 năm nên "quen rồi".

Chiều 29/8, nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ tiết lộ anh đang rất tuyệt vọng vì số nợ lên đến hàng tỷ đồng của mẹ ruột. Đông Hùng cho biết, suốt nhiều năm qua, anh vất vả làm mọi việc để kiếm tiền trang trải nợ nần cho mẹ và nuôi em trai.

Tuy nhiên, bà Đ - mẹ ruột Đông Hùng vẫn tiếp tục vay nợ khiến số tiền cứ tăng dần lên. Quá sức chịu đựng, nam ca sĩ phải xin những người chủ nợ đừng tiếp tục cho mẹ anh mượn tiền:"4 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa".

Đông Hùng bị chủ nợ chém.

Trước tâm sự đau đớn ấy, Đông Hùng đã nhận được lời động viên chia sẻ từ bạn bè. Trong đó, ca sĩ Pha lê đã nhắn tin hỏi thăm tình hình của Đông Hùng.

 
Đông Hùng chia sẻ tình hình hiện tại của bản thân với đàn chị Pha Lê.

Nam ca sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của bản thân đã ổn định, vết thương chỉ là ngoài da nên không quá nghiêm trọng. Đông Hùng cũng tiết lộ thêm với đàn chị vì bản thân đã chịu đựng chuyện này trong 5 năm nên "quen rồi".

Ngoài gửi lời cảm ơn Pha Lê, Đông Hùng cũng thông tin việc đang ở Hưng Yên chứ không có mặt tại TP.HCM.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news