Tin mới

Bị Phương Mỹ Chi liên tục réo tên, Hà Tăng phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 17/04/2019, 11:34 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi liên tục thể hiện là một fan hâm mộ chính hiệu Tăng Thanh Hà và 'ngọc nữ màn ảnh Việt' đã bất ngờ đáp trả lại tình cảm của cô bé dân ca bằng cách này.

Thời gian gần đây trên trang Facebook cá nhân của Phương Mỹ Chi thường xuyên "thả tim" và bình luận bày tỏ tình cảm dành cho "ngọc nữ màn ảnh Việt" trên mạng xã hội. "Cô bé dân ca" thể hiện một fan hâm mộ chính hiệu của Tăng Thanh Hà.

Và bất ngờ hơn hết Hà Tăng đã có phản hồi bất ngờ với fan đặc biệt này. Phương Mỹ Chi đã hào hứng khoe trên instagram cá nhân: "Oh my god, mình được cô rep comment nè mọi người ơi". Cô bé bày tỏ sự thích thú đặt biểu tượng ngạc nhiên và mặt cười đầy vui vẻ.

Hà Tăng đã phản hồi cho bình luận bày tỏ sự hâm mộ của Phương Mỹ Chi.

Trước đó, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi đã từng dành lời khen ngợi cho Hà Tăng khi nhiệt tình bình luận "cô đẹp quá đi" trong những bức ảnh mà cô chia sẻ.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô được thần tượng công khai trả lời như thế này. Chỉ một hành động nhỏ của Hà Tăng cũng đủ khiến nữ ca sĩ trẻ tuổi vui mừng thế nào.

Hồi tháng 3 vừa qua, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc mặc váy xanh, xách túi sành diệu xuống phố. Bức ảnh thông báo "có những ngày cảm thấy thật vui" của nữ diễn viên Đẹp từng centimet đã thu về hàng chục nghìn lượt likes, bình luận. Trong số đó, "ca sĩ nhí" đình đám Phương Mỹ Chi bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà luôn được nhiều người mến mộ.

Không ngạc nhiên khi Tăng Thanh Hà luôn được nhiều người yêu mến không chỉ vì cô có nhan sắc "hoa hậu của các hoa hậu" cùng tài năng điện ảnh đặc biệt mà còn bởi dù sống trong cuộc sống vạn người ao ước, lấy được chồng giàu điển trai gia thế hiển hách nhưng Hà Tăng không hề bị phái nữ ganh ghét đố kị.

Mỗi lần cô xuất hiện luôn đem lại cho người khác một làn gió mới và làm cho người đối diện cảm thấy vô cùng dễ chịu. Một người phụ nữ được xem là có mọi thứ trên đời: chồng đẹp, con ngoan, gia đình êm ấm, sự nghiệp ổn định mà không khiến ai "gato" thì thật hiếm có trên đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news