Tin mới

Bí quyết giảm cân thần tốc sau sinh của bà xã Lý Hải

Thứ ba, 09/08/2016, 15:27 (GMT+7)

Dù sinh bé trai thứ 4 chưa đầy một tháng nhưng Minh Hà đã giảm được 10 kg và có thể mặc vừa váy cũ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù sinh bé trai thứ 4 chưa đầy một tháng nhưng Minh Hà đã giảm được 10 kg và có thể mặc vừa váy cũ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sau sinh con chưa đầy một tháng, bà xã Lý Hải đã giảm được 10 kg, vòng eo xuống 20cm về mức 70cm, có thể mặc vừa được váy cũ. Theo kế hoạch của Minh Hà, cô sẽ tiếp tục giảm khoảng 4 kg nữa để quay về vóc dáng như thuở con gái.

Sau sinh trong một thời gian ngắn, Minh Hà đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Bà mẹ Hot girl giảm 10 kg và vòng eo đã về mức 70cm.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh Minh Hà cho biết – cô luôn nuôi con bằng sữa mẹ – vừa tốt cho sức khỏe của bé mà còn giúp mẹ giảm béo sau sinh hiệu quả. Mỗi ngày, cô đều hút từ 1,2-1,5 lít sữa cho con. Cho con bú là phương pháp hỗ trợ Giảm cân nhanh và hiệu quả nhất được bà mẹ hot girl chăm chỉ áp dụng trong cả 4 lần sinh nở.

Trong lần mang bầu thứ 4, Minh Hà tăng 14 kg.

Chế độ ăn uống hợp lý cộng với việc nuôi con bằng sữa mẹ đã giúp Minh Hà có thể giảm cân thần tốc sau sinh chỉ trong một thời gian ngắn.
Cậu con trai thứ 4 Mio của cặp đôi Lý Hải, Minh Hà.
Ngoài ra bí quyết giúp Minh Hà giảm số đo vòng eo và giảm cân nhanh là đắp rượu gừng nghệ toàn thân hàng ngày. Người đẹp cũng đặc biệt chú trọng tới việc ăn uống với một chế độ ăn hạn chế tinh bột, đồ ngọt và dầu mỡ. Đặc biệt cô ăn nhiều món với canh và rau củ, ăn đủ 3 bữa một ngày và ăn nhiều trái cây, uống nước để luôn đảm bảo nguồn sữa cho con mà mẹ không bị tăng cân, da dẻ vẫn hồng hào.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news